Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Các thành phố hiện đại nhất của đất nước Pháp

Du lịch đất nước Pháp cùng phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ các quan khách có thể tham quan những miền đất với các cung điện đẹp tuyệt, các cảnh sắc tự nhiên quyến rũ các khung cảnh tự nhiên hấp dẫn cùng với các bờ biển nắng gió, các tuyệt tác kiến trúc đặc trưng.

Thành phố Nice


Thành phố Nice đem tới sự thư thái, lãng mãn cho từng du khách. Các dãy phố cổ cùng các lối uốn lượn, tạo nên một cảm giác thân quen, gần gũi trong lòng từng du khách. Nice là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội hoành tránh như ngày hội pháo hoa, lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang, lễ hội âm nhạc tháng 6,… Những cảnh vật ấn tượng tại thành phố Nice là dãy phố cổ Vieille Vill. Đến với thành phố Nice này, chúng ta sẽ có được những kỷ niệm đáng nhơ và ý nghĩa nhất cùng với Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp giá rẻ Venus. Với cuộc sống đầy náo nhiệt và sắc màu, đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải dễn chịu, các bờ biển nên thơ khiến thành phố Nice trở thành một trong các địa điểm cuốn hút du khách hàng đầu.

Bordeaux


Thành phố Bordeaux thuộc ở phía Tây quốc gia Pháp, ngả bóng canh dòng Garonne xanh trong. Nổi tiếng với những trung tâm thương mại tầm cỡ, những quần thể kiến trúc nghệ thuật quy mô cùng các khu di tích lịch sử quý báu. Khi đến với thành phố này, quý vị hãy nhớ ghé thăm công trình kiến trúc ấn tượng – rạp hát Grand Theatre. Nhà hát này được cho là hình ảnh biểu trưng cho thành phố. Công trình nhà hát mang kiến trúc truyền thống của Hy Lạp với các đường nét đặc sắc, đem tới nét duyên dáng và lộng lẫy. Bên cạnh đó, các bạn cũng không nên bỏ lỡ các địa điểm tham quan cuốn hút khác như các xưởng sản xuất vang nho. Nơi đây, quý vị sẽ có thể thăm quan những ngôi làng xinh đẹp cùng với các cung điện và khu vườn nho tươi tốt.

Gọi đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay du lịch Anh  Venus để sở hữu các tấm vé máy bay khuyến mãi siêu hấp dẫn: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét