Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đặc sản Trifle quốc gia Anh

Cùng phòng vé bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh học hỏi về món bánh Trifle đặc biệt của Anh quốc.

Anh quốc không chỉ được nhắc tới như là quê hương của các danh lam thắng cảnh đặc sắc, những lâu đài lông lẫy, tráng lệ, bí ẩn mà còn nổi tiếng với vai trò là xứ sở của rất nhiều đặc sản bánh tuyệt hảo nhất . Trong các đặc sản bánh thơm ngon ấy, chúng ta không thể không nói tới loại bánh đặc sản trifle - một món ăn tới từ vùng Ăng – lê, đất nước Anh.


Trifle hảo hạng là loại bánh luôn có mặt trong những bữa ăn quy mô của người Tây phương với tư cách là đồ tráng miệng. Đặc sản bánh quyến rũ với lớp vỏ bánh mềm mịn, tơi xốp, sự hòa trộn khéo léo giữa mùi vị của các loại quả tươi kèm vị béo ngậy của kem tươi. Đặc sản Trifle luôn đưa tới sự ưng ý hoàn toàn và nhận được nhiều tình cảm trìu mến của du khách bốn phương. Du khách nào đã có cơ hội nếm qua món ăn này sẽ ấn tượng mãi mùi vị tuyệt hảo của loại bánh này.

Đặc sản Trifle là nguồn cảm hứng bất tận của những chuyên gia ẩm thực và đầu bếp nổi tiếng. Hiện nay, trên nước Anh có tới khoảng chục loại bánh Trifle với phong cách và hương vị được biến đổi khác nhau, rất mới mẻ. Đồng hành phòng bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh giá rẻ Venus tới với đất nước Anh, du khách đừng quên nếm thử đặc sản thơm ngon này.



Đặc sản Trifle kết quả của sự trộn lẫn trau chuốt nhất giữa hương vị và màu sắc, trifle đưa tới sự tận hưởng và thư giãn hoàn toàn cho mọi giác quan. Đặc sản Trifle được chế biến từ lớp bánh “lady fingers” được ngâm tẩm bởi vị thơm nồng của những loại vang nho thượng hạng, tiếp đó là lớp bánh trứng custard thơm ngậy độc đáo của Anh. Ngoài cùng của Trifle là lớp kem tươi, các loại siro hoa quả cùng trái cây thơm ngon.

Để mua vé máy bay du lịch Anh các quý vị có thể dùng các hãng hàng không trong và ngoài nước dưới đây: Asiana Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines, Eva Air,… Phòng vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá ưu đãi nhất.

Đại lý bán vé máy bay Anh Venus là đơn vị cung cấp vé máy bay đi du lịch Anh nhất.

Liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét