Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia một vài lễ hội truyền thống cổ xưa đậm đà bản sắc nước Đức.

1.Lễ hội beer ở thành phố Munich




Lễ hội bia beer tại Munich hay còn có cái tên là Oktoberfest và đây là một trong những lễ hội lớn nhất Thế giới. Lễ hội beer tại thành phố Munich – nước Đức hàng năm thu hút hàng triệu du khách trên toàn thế giới tới khám phá. Lễ hội beer được tổ chức 181 lần và lễ hội bắt đầu khoảng giữa tháng 9 cho tới hết tuần đầu của tháng 10 . Các quán xá bán loại bia không giống nhau. Số đông các cửa hàng bắt đầu bày bán các loại bia vào khoảng 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày trong những ngày diễn ra lễ hội. Rất Nhiều điều độc đáo tại thời điểm tổ chức lễ hội. Đó chính là vào ngày thứ 3 của các tuần được coi là ngày gia đình và trong ngày của gia đình thì bố mẹ và những người con của họ sẽ cùng nhau tham dự vào khá nhiều game show được tổ chức bởi các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Nhật

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống hấp dẫn nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội này còn có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đây là lễ hội nổi tiếng tại Đức. Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng thu hút số lượng lớn khách du lịch thập phương đến tham gia vào các cuộc vui chơi ở các tuyến phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống với các cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,mô tả hình ảnh các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức ở Ludwigsburg được người dân trên toàn Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội diễn ra hàng năm vào thời điểm: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây là dịp cho các tác giả trình bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được chế tạo từ quả bí ngô. Các sản phẩm này bổ sung thêm màu sắc tươi đẹp cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 nghìn quả bí ngô thuộc 450 giống khác nhau. Trong khi lễ hội bí ngô diễn ra thì số lượng lớn các hoạt động khác cũng được tiến hành đầy hào hứng. Tới đây, các du khách du lịch Đức không những có điều kiện tìm hiểu các hoạt động văn hóa độc đáo mà còn được nếm thử những món ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên những nét đặc trưng riêng biệt ở lễ hội bí ngô tại Đức.

Vé máy bay du học Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống độc đáo khác ở nước Đức xinh đẹp.
Gọi số máy để mua vé máy bay đi Đức: (04) 858 555 72/ 0914 642 785/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét