Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những địa điểm du lịch đặc sắc bậc nhất Anh

Đặt chân tới Anh quốc cùng với tấm vé máy bay Anh để đi du lịch, công tác hay du học thì quý vị đừng quên ngắm nhìn các điểm đến du lịch đặc sắc bậc nhất ở Anh do phòng bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus giới thiệu sau đây nhé.

Khu nhà tắm La Mã



Khám phá văn hóa quốc gia Anh thế kỷ XIX, quý quan khách không thể bỏ qua nhà tắm La Mã. Khu kiến trúc đặc biệt với những khu vực phòng tắm công cộng lớn kết hợp với những kiến trúc đặc sắc, các hành lang trải dài với đá lát theo kiểu thời kì La Mã này cuốn hút hàng triệu khách du lịch đến với Anh quốc thường niên. Các bạn có điều kiện chiêm ngưỡng và trải nghiệm loại hình thư giãn thú vị này ở các nơi như nhà tắm La Mã, khu đền thờ La Mã và chuỗi suối thiêng với những chiếc vé máy bay khuyến mãi cực đặc biệt của đại lý bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay Anh . Đây là một công trình kiến trúc đồ sộ, rất nguy nga, tráng lệ.

Trường đại học Cambridge



Cambridge được xem là khu nghiên cứu khoa học uy tín bậc nhất ở nước Anh. Trường học phục vụ đầy đủ những nhu cầu học tập và nghiên cứu với những khu phòng học cùng các khu vực, phòng chức năng tối tân và hiện đại nhất. Trường đại học Cambridge của Anh quốc là thuộc trong top các đại học danh tiếng và có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài nhất Thế giới.

Bạn đặt mua vé máy bay giá hấp dẫn của đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Anh Venus để có sở hữu các khuyến mãi hấp dẫn nhất và sự phục vụ tuyệt vời nhất.

3. Tường thành Hadrian



Công trình này được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 và mang tên Hadrian giống với tên vị vua lúc bấy giờ. Đức vua Hadrian đã xây dựng Hadrian với mục đích là một pháo đài vững chãi của nước Anh. Trình độ xây dựng cùng kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Cho tới ngày nay, tường thành vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử và văn hóa có giá trị cao là nguồn cảm hứng và đề tài của những cuốn sách, bộ phim tuyệt vời.
Westminster Abbey



Khu quần thể kiến trúc kiểu Gothic đẹp tuyệt – Westminster là liên hợp các thánh đường rộng lớn ở thủ đô London của quốc gia Anh. Đây cũng chính là nơi an nghỉ của hoàng gia Anh quốc. Khu liên hợp luôn luôn làm cho các vị khách trầm trồ, ngưỡng mộ với quy mô đồ sộ, những đường nét, hoa văn tinh xảo thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế của người nước Anh.

Đồng hành cùng phòng bán vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi tìm hiểu thật nhiều điểm đến và những nét độc đáo, đặc sắc của các đất nước khác nhau trên toàn thế giới với cam kết giá vé ưu đãi nhất của chúng tôi nhé!

Phòng vé Venus
Tổng đài:(04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét