Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những đặc sản nổi tiếng của nước Nhật Bản

Hãy đồng hành với Đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật giá rẻ Venus nếu như bạn yêu thích nền ẩm thực Nhật Bản và mong muốn được khám phá những món ăn ngon cực kỳ quyến rũ ấy.

Thường niên, Thành phố Tokyo phát triển và thu hút, chào đón hàng triệu khách tham quan, du lịch quốc tế và khu vực. Thủ phủ Tokyo tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí những du khách với những hòa trộn giữa hơi thở thời đại và hơi hướng truyền thống. Bên cạnh đó, thành phố này còn mê hoặc các vị khách du lịch với những món ngon danh tiếng và nét ẩm thực đặc trưng.

Món Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn kết hợp giữa vị dẻo ngọt của cơm gạo tẻ với vị tươi ngon của thịt cá tươi sống. Cơm và cá trước hết được trộn đều với mù tạt và dầu đậu nành, sau đó là trộn với các loại rau củ. Phương pháp thưởng thức đặc sản này của người Nhật Bản cũng rất độc đáo, trước nhất, người Nhật Bản sẽ chỉ ăn món cơm trộn như vậy rồi lại chuyển sang cho thêm một phần nước súp vào trong bát Chirashi-don đó rồi ăn như một món canh hấp dẫn. Cùng thưởng thức vô số món ăn rất là độc đáo tại nước Nhật Bản với sự đồng hành của đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật Venus.

Món Sushi


Sushi là đặc sản ẩm thực được tạo nên từ những phần thịt cá ngon nhất, được trình bày hấp dẫn với một chút cơm trắng bên dưới và lớp cá hình vuông được để lên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được hương vị Sushi hấp dẫn và đặc biệt như ở những nhà hàng của thành phố Tokyo. Các vị khách tham quan, du lịch đặt chân tới thành phố Tokyo đừng quên đến để trải nghiệm đặc sản sushi độc đáo này nhé.

Món Miso Katsu


Đồ ăn này rất giống so với món thịt chiên. Các miếng được thái rồi cho vào một bát bột. Khi mà bột bên ngoài vừa đủ thì bước tiếp theo được cho vào bếp để chiên cho tới khi chúng chín toàn bộ. Bạn sẽ thấy món này thực sự thơm ngon hấp dẫn. Khi dùng món ăn này rất hay được ăn chung với một thứ nước sốt đậm đà tạo nên hương vị rất ngọt vừa cay giúp cho món này thật đặc biệt. Cũng vì điều này mà chúng được gọi với cái tên là Miso Katsu.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi du lịch Anh Venus để có được những chiếc vé máy bay ưu đãi vô cùng hấp dẫn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét