Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Nét thu hút của nền ẩm thực quốc gia Mỹ

Đất nước Hoa Kỳ là đất nước đa văn hóa, đa sắc tộc, chính vị thế cách thức nấu nướng và thưởng thức đồ ăn ở Mỹ cũng rất phong phú và đa dạng. Nhưng, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” các văn hoá ẩm thực Mỹ dựa vào các món ăn nhanh . Ngất ngây trong thế giới của các đặc sản độc đáo của đất nước Mỹ cùng với sự đồng hành của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus.

Bữa sáng đặc trưng của Mỹ



Bữa sáng giàu dinh dưỡng gồm có trứng rán, bánh mì , nước trái cây, thường được phục vụ vào những ngày cuối tuần.. Bạn sẽ có thể nếm thử những bữa ăn sáng kiểu Mỹ khi đăng ký vé của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng như những đất nước Phương Đông, một phần vì họ muốn ăn kiêng, phần vì họ bận bịu . Các món ăn hay góp mặt nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là đôi chút ngũ cốc với sữa tươi hoặc ly nước ép trái cây hoặc một ly cà phê cùng với bánh nướng với mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter).

Bữa trưa



Nhiều cán bộ chế biến đồ ăn trưa tại nhà nhưng thường thì suất ăn trưa của nhiều người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Cơm trưa tiện lợi thường là những lát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và ở giữa là phomat, thịt, gà, cá hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm bởi giăm bông, phomat, bơ, đậu phụng, mứt, sốt và các lát gà tây, xà lách, thịt bò nướng, cà chua, cá ngừ, thịt cừu. Giờ nghỉ trưa đối với các tổ chức và doanh nghiêp tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 – 60 phút. Do đó, đối với các người đi làm, bữa trưa thường được dùng ở công sở, khẩu phần ăn cũng rất đơn giản.

Cơm tối



Bữa ăn tối bao gồm nhiều món: đồ uống, món tráng miệng, món chính, khai vị. Đây là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào lúc 6 giờ tối. Món chính gồm bò beefsteak, các món từ thịt cừu, vịt, hải sản, gà. Các món khai vị thường thấy như bơ hoặc phomat, soup, món nộm, bánh mỳ. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường uống rượu vang trắng hay đỏ, coca cola, bia, soda, nước ngọt, sinh tố trong các bữa tối.

Đăng ký vé máy bay giá khuyến mãi ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du lịch Anh Venus để sở hữu may mắn tận hưởng hương vị thơm ngon của những đồ ăn đặc trưng quốc gia Mĩ.
Số điện thoại: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét