Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Những đồ ăn cuốn hút nhất Vương Quốc Anh

Ghé thăm miền đất của vô vàn món ngon hấp dẫn của vương quốc cùng với vé máy bay Anh giá ưu đãi vô cùng lớn, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để có may mắn trải nghiệm, tận hưởng các hương vị đẳng cấp nhất.

Đất nước Anh được cả thế giới nói tới với những công thức nấu đồ ăn hấp dẫn, đặc sắc. Những món ăn nơi đây không những mang đến cho những du khách các khẩu phần dinh dưỡng mà bên cạnh đó còn đưa tới hương vị của sự thưởng thức và tận hưởng.

Trong số vô vàn các món ngon thu hút tới từ miền đất này, quý khách đừng nên bỏ lỡ các món ăn đặc sắc dưới đây:

Loại bánh Shepherd


Đặc sản bánh Shepherd là niềm kiêu hãnh của nền ẩm thực đất nước với hương vị tuyệt vời, không du khách nào có thể làm ngơ. Bánh được chế biến bởi những loại thịt cừu ngon nhất, chất lượng nhất. Thịt cừu sẽ được cho đi xay nhỏ để có được loại bánh Shepherd thượng hạng nhất. Shepherd hay được thưởng thức với thịt băm, nước sốt, salad. Hơn nữa, phủ trên mặt bánh là một lớp khoai tây nghiền với sắc vàng đậm, vị giòn, đặc biệt hấp dẫn, đưa tới bề ngoài vô cùng đặc sắc cho Shepherd.

Đồ nướng Cornish


Chả nướng Cornish có xuất xứ từ Cornwall với tên gọi Cornish là một trong các đồ ăn ngon mà chúng ta nhất định phải thưởng thức khi thăm thú quốc gia Anh cùng vé máy bay Anh, vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Các nguyên liệu làm nên món bánh độc đáo này thường có rau cải Thụy Điển, thịt bò, khoai tây, hành tây. Cornish là một bữa ăn ăn buổi trữa, rất được ưa chuộng bởi giới văn phòng Anh.

Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích heo Cumberland là một đặc sản khác vô cùng được yêu mến ở đất nước Anh. Món ăn này được chế biến từ những thực phẩm phổ biến là thịt heo nghiền cùng với những gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn cùng thường thấy nhất với Cumberland là khoai nhuyễn. Thêm vào đó, du khách cũng nên ăn đồ ăn này với mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá khuyến mãi bất ngờ, hãy nhanh chóng gọi đến hotline: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét