Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét hấp dẫn của văn hóa ẩm thực quốc gia Mỹ

Đồng hành cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus thưởng thức thế giới các đặc sản nức tiếng của nước Mỹ sôi động bạn nhé.

Liên hệ book vé ưu đãi hết sức bất ngờ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Trải nghiệm Thế giới ẩm thực của nước Hoa Kỳ

Burrito



burrito này là sự hòa trộn của nét đặc biệt của ẩm thực Mexico và Mỹ. Món cuốn Burrito là bánh cuốn có thành phần là thịt bò hoặc hạt đỗ hoặc gạo. Ngoài các thành phần chính đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, phô mai, lợn, bò, gà,... Và cuộn tròn lại và ăn.

Bánh Pizza Mỹ



Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cũng như các khách tham quan yêu mến nhất khi đặt chân tới nước Hoa Kì cùng với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ Venus. Những thực phẩm làm ra món ăn tuyệt vời này gồm có: bột mì, cà chua, pho mát đặc biệt là nhiều loại thực phẩm tươi sạch khác nhau như: thịt gà, hải sản, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời trong món ăn này đem đến mùi vị đặc trưng, làm say lòng du khách.

Món khai vị Falafel



Cách chế biến nón ăn này không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn cùng những nguyên liệu khác, cho gia vị cân bằng, tạo hình thành những viên vừa ăn và để hoàn thành món này bạn chỉ cần chiên vàng giòn là được. Với chỉ một vài bước dễ dàng, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một món quà bổ dưỡng, một chọn lựa chính xác cho bạn bè quốc tế khi mua vé máy bay ưu đãi vô cùng bất ngờ ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du lịch Anh Venus. Falafel – món khai vị làm từ đậu xanh, vừng, tỏi, dầu ô liu và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ.

Phòng bán vé máy bay đi mỹ Venus cung cấp vé máy bay du lịch Mỹ của những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Air France, Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét