Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Những tục lệ chào mừng giao thừa của người dân Hoa Kỳ

Đồng hành cùng với đại lý vé máy bay Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus khám phá về những phong tục chào đón tân niên của nước Mĩ sôi động. Đất nước tân tiến này sẽ chào đón du khách cực nhiều những trải nghiệm mới lạ và bất ngờ.

Chào Mừng thời khắc chuyển giao năm mới trên Times Squares



Vào giao thừa, hàng ngàn người dân Mỹ tới Times Squares để chào mừng phút giây đặc biệt đó và chia sẻ niềm vui với những người khác. Tất thảy cùng nhau hô lớn, countdown những thời khắc sau cùng của năm và chứng kiến sự kiện quả cầu giao thừa lung linh tiếp đất – báo hiệu cho sự bắt đầu của năm mới. Tại giây phút đó, tất cả mọi người cùng hét lớn các lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong năm mới và hát ca những ca khúc vui. Tiếp sau, mọi người tung những mảnh giấy nhỏ, đa màu sắc lên trời để chào mừng các điều tốt đẹp.

Trưng diện các trang phục có các màu sắc đặc biêt trong đêm 30 Tết



Vào đêm cuối cùng của năm, một tập tục rất độc đáo xảy ra tại đất nước Mỹ, người ta lựa các bộ quần áo xinh đẹp, đặc biệt hơn, phong cách hơn và có các màu sắc ý nghĩa. Theo quan niệm ở Mỹ, bất cứ người nào ao ước tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc cho mình sẽ chọn lựa các set đồ có sắc vàng. Mặc khác, những ai có mong muốn đạt được tiền tài trong năm mới sẽ chọn cho mình những bộ quần áo có màu bạc. Chào đón năm mới ở Mĩ với vé máy bay đi Mỹ của phòng bán vé máy bay Mỹ Venus, bạn sẽ chọn lựa set đồ thế nào, sẽ mong ước điều gì nào?

Ăn những món ẩm thực đem tới may mắn



Bữa cơm cuối cùng của năm cũ của Hoa Kỳ không thể thiếu những đồ ăn mà họ nghĩ rằng có thể đưa lại những điều may mắn như cá mòi, bắp cải, mật ong. Có những cách lý giải cho ý nghĩa may mắn của bắp cải là loại rau này có hình tròn và màu xanh, gần giống với những đồng tiền xu. Mật ong là dấu hiệu của sự giàu có bởi sắc vàng óng và vị ngọt thơm. Cá mòi là dấu hiệu cho sự thăng tiến và giàu có bởi vì chúng luôn tập hợp thành từng đàn lớn và hướng thẳng về phía trước.

Đăng ký vé máy bay giá tốt đặc biệt, hãy gọi đến tổng đài của phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy  bay du lịch Anh : (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét