Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Các địa điểm tham quan tuyệt vời nhất Nhật Bản

Đồng hành phòng bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay đi Nhật nhìn ngắm các phong cảnh thiên nhiên của quốc gia Nhật Bản nhé.

Trong suốt mùa thu, khắp mọi nẻo đường nước Nhật đều đang vào mùa của những cây lá đỏ. Cảnh sắc thiên nhiên mùa thu mang tới cho quý khách hàng các kí ức vô cùng đáng nhớ. Từ tháng 9 cho tới cuối tháng 11 thường niên là khoảng thời gian tuyệt vời để khách tham quan, du lịch tới với các thành phố của đất nước Nhật Bản.

Những điểm đến mà khách du lịch không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Nhật Bản:

Rikugi-en thơ mộng



Những ngày tháng mùa thu là lúc Rikugi-en rực rỡ sắc đỏ của các cây phong, đó cũng chính là thời gian hoàn hảo để chúng ta đến với quốc gia Mặt trời mọc cùng với phòng bán vé máy bay Nhật , bán vé máy bay Nhật Venus. Khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh sắc của công viên Rikugi-en ngay giữa lòng thành phố Tokyo. Công viên Rikugi-en là một công viên lớn với những hàng cây cổ thụ, thuộc tại thành phố Tokyo được xây dựng vào năm 1702, dưới thời Edo. Công viên Rikugi-en xinh đẹp và thu hút với những hồ nước lớn, những chiếc cầu duyên dáng, những hàng cây nhuộm sắc đỏ rực.

Du ngoạn trên sông Hozu



Khi du ngoạn nơi đây, du khách đừng bỏ qua may mắn được hướng ánh nhìn theo chiếc thuyền nhỏ, xuôi theo dòng sông Hozu nhìn ngắm phong cảnh thơ mộng của những rừng cây lá đỏ đẹp tới choáng ngợp. Sông Hozu là một dòng chảy xanh trong nằm ở phía Tây của thủ đô xưa kia của Nhật. Vào mùa lá đỏ, dòng sông Hozu có vẻ như xinh đẹp hơn rất nhiều.

Miền đất Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, Nhật Bản, Hida Takayama xưa kia vốn là một thị trấn vay quanh dãy thành cổ chính vì thế khi tới địa danh này du khách sẽ cảm thấy như mình lạc vào quá khứ với những ngôi nhà cổ kính cùng những đặc sản truyền thống đặc biệt. Bên cạnh đó các công trình chùa chiền nằm giữa cảnh vật thiên nhiên rực rỡ chắc chắn là một trải nghiệm độc đáo của bạn.

Mua vé máy bay giá khuyến mãi bất ngờ, hãy nhanh tay liên hệ đến số máy của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay du lịch Anh : (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét