Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Ấn tượng London trong trái tim khách du lịch

Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus - doanh nghiệp chuyên bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay đi Anh giá rẻ , cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế chất lượng nhất sẽ đồng hành cùng các du khách trải nghiệm thủ phủ Luân - đôn.

Đúng là không có nơi nào thu hút hơn để vui chơi bằng thủ đô Luân Đôn khi đặt chân tới nước Anh. Thủ đô Luân - đôn là một thủ đô vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển vừa năng động, liên tục giữ vị trí top đầu trên tất cả các lĩnh vực từ ẩm thực cho đến các mốt thời thượng nhất.

Các điểm đến nổi tiếng nổi tiếng




Những danh địa của thủ đô Luân - đôn mang đến các tình cảm tốt đẹp trong tâm tư các du khách quốc tế khi tới Anh với phòng bán vé máy bay Anh , các chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, giá vé máy bay Anh khuyến mại hết sức bất ngờ. Những du khách có thể lựa chọn đi bộ giữa những danh địa khác nhau để nhìn ngắm nhiều công trình kiến trúc độc đáo dọc theo hai bên đường đi, hay đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một cái nhìn tổng thể về London kiều diễm. Không có gì cuốn hút bằng tham quan những địa danh nổi tiếng của đất nước Anh như: Tòa nhà Quốc hội Anh, tháp Big Ben, nhà thờ Thánh Paul.

Nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn




Tại đây, có vô số món ngon để các bạn bốn phương thưởng thức với mức giá tương đối rẻ. Thành phố Luân Đôn quả là một xứ sở của các món ăn nổi tiếng. Các bạn có thể đến thăm hộp đêm Nam Mỹ, phố người Hoa, quán rượu kiểu Anh, dãy nhà hàng Ý,...

Khách sạn lộng lẫy




Luân Đôn là điểm chào đón du khách tới với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Một chuỗi các khách sạn tráng lệ sẽ làm các du khách vô cùng bất ngờ. Kiến trúc khách san phong phú từ kiểu hào nhoáng thời phong kiến cho đến các khu khách sạn xinh xắn, ấm cúng có thể thỏa mãn mọi yêu cầu.

Hệ thông giao thông an toàn




Hệ thống giao thông ở Luân Đôn là một trong những hệ thống giao thông tốt nhất tại Châu Âu. Thành phố London có hệ thống tàu hỏa để đến các khoảng cách xa hơn, hoạt động 24/7. Du khách dễ dàng tìm được ga tàu điện và chỉ cần một vài trạm dừng là quý vị đã có thể tới địa danh cần đến. Tầu điện ngầm giúp bạn đến tất cả các nơi của thủ đô với mức phí tương đối rẻ tạo điều kiện cho việc đi lại được nhanh chóng đến bất cứ địa điểm nào.

Đặt mua vé máy bay giá tốt bất ngờ, hãy gọi đến hotline của phòng bán vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Anh : 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét