Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay Nhật ưu đãi đặc biệt

Ngoài một số món ăn nổi tiếng là món tempura rán, mì udon, mì ramen, gỏi cá sashimi , tại Nhật Bản thân yêu còn có các món ăn ngon khác cũng đặc sắc không kém. Sau đây, phòng vé chất lượng Venus chuyên cung cấp các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

giá rẻhân hạnh giới thiệu thêm một số món ăn bổ dưỡng trong nền ẩm thực đặc sắc ở nước Nhật xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là món ngon rất được ưa chuộng ở Nhật Bản khi thời tiết se lạnh, được làm từ thịt gà, thịt bò, rau củ, hải sản. Lẩu Nhật được mà đồ ăn được nấu chín bởi nồi canh hầm để ngay trên bàn. Thành phần món lẩu sẽ được đặt vào khay nhỏ giúp người ăn có thể lựa chọn đồ ăn mà mình thấy yêu thích. Lẩu Nhật là một món ăn khá độc đáo. Cả nhóm bạn sẽ sum họp lại bên nhau, cùng bỏ các loại thịt, hải sản, rau vào nồi canh hầm, đợi một chút cho chúng tới, tiếp đó lấy ra rồi nếm thử. Khi gần kết thúc bữa ăn, người ăn có thể bỏ thêm mì sợi vào rồi tiếp tục ăn cũng khá hấp dẫn. Thưởng thức món Nabe giúp gia đình bạn có dịp ngồi sum họp bên nhau, thân mật với nhau hơn nhờ có vậy mà thêm tiếng cười trong những ngày mùa đông giá lạnh.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn nổi tiếng của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Nếu trong những ngày hè khó chịu bạn vẫn băn khoăn khi lựa chọn những món ngon yêu thích của mình đã có ngay món Nagashi Soumen- món ngon được ưa chuộng nhất. Những loại mì khác, mỗi khi làm xong thì được trang trí ra tô lớn hay đĩa, tiếp đến sẽ được bưng đến tận chỗ ngồi của thực khách, khách du lịch chỉ việc ngồi đợi đến khi mì được làm . Riêng đối với mì Nagashi Somen thì đa số mọi người khi muốn dùngthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi 2 bên một cái máng tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ đổ 1 dòng nước mát lạnh chảy dọc theo ống tre xuống, và, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi xuôi theo dòng nước, rất thú vị. Khi đó các người ngồi dọc theo máng tre chỉ cần sử dụng một đôi đũa cố gắng vớt những vắt mì đang từ từ hướng đến. Vào thời điểm này chỉ cần khéo léo một chút thì mọi người sẽ có thể đón được khá nhiều mì của dòng nước ở chiếc máng tre đó. Sau khi có mì trong tay, khi đó ta chỉ việc chấm mì vào nước chấm và bắt đầu thưởng thức mùi vị hấp dẫn của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Đó là món ăn ngon khá truyền thống và có mặt quan trọng trong những bữa cơm gia đình quây quần của người Nhật Bản. Món ăn này rất giàu protein và carbohydrate. Lúc hầm, xếp thịt bò, khoai tây, rượu mirin, dấm gạo, cá, cà rốt vào hầm cùng thời gian. Sau khi hầm, người ta cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi ra ngoài, cả mùa nóng và mùa lạnh.

Vé máy bay Nhật

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Liên hệ số máy để mua vé máy bay Nhật: (04) 858 555 72/ 0914 642 785/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét