Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những cảnh đẹp bậc nhất ở thủ đô nước Nga

Biểu tượng của thành phố là hình ảnh kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang hạ gục rồng. Thành phố Moskva là thủ đô của quốc gia Nga và là trung tâm chính trị, giáo dục, tài chính, kinh tế, giao thông vận tải hàng đầu .

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga , khám phá cuộc sống ở thành phố nước Nga - Moscow.



Mỗi vị khách du lịch đến này hẳn là sẽ có các sự mến thương và cảm xúc đặc biệt khi được ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của những những tòa cung điện lỗng lẫy, các miền đất cất giấu những bí ẩn lịch sử danh tiếng, công trình lâu đời và tầm cỡ,... Moscow là thành phố sâu lắng, chứa đựng gần một ngàn năm lịch sử hào hùng của nước Nga.

Khu tổ hợp cung điện, nhà thờ lớn, nhà bảo tàng, quảng trường với các kiểu kiến trúc mới lạ mang những dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Moscow, là điểm du lịch trước hết để các du khách dừng chân ngắm nhìn khi đồng hành cùng bán vé máy bay Nga , vé máy bay đi du lịch .

Điện Kremlin


Ở trung tâm điện là cung điện Amoury, nay là khu bảo tàng đa dạng và cổ kính nhất, trưng bày toàn bộ kỷ vật quý báu của Hoàng gia thủa xưa tấm khăn choàng nạm trang sức quý, những cỗ xe ngựa đến mũ miện đính kim cương,... Tổng thể quần thể ấy bao gồm các viện bảo tàng, nhà thờ, cơ quan chính phủ, cung điện,... Mỗi phần là những di tích lịch sử xinh đẹp gắn bó mật thiết với những giai đoạn phát triển của đất nước Nga. Điện Kremlin tọa lạc giữa lòng thủ đô, trên một ngọn đồi với xung quanh bởi những bức tường gạch cao, kiên cố với hai mươi tòa tháp.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Thánh đường St.Basil's là nhà thờ nổi tiếng và đặc biệt nhất. Tòa nhà thánh St.Basil's nằm ngay sát Quảng trường đó, bao bọc bởi nhiều thánh đường nhỏ, xây bằng vật liệu gạch với lối kiến trúc hình tháp. Đất nước Nga có tương đối nhiều nhà thờ nguy nga và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới.

Mỗi nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với những màu sắc sặc sỡ với những họa tiết khác nhau, tạo ra những tác phẩm kiến trúc hết sức đặc sắc.

Ngoài ra, du khách cùng phòng bán vé máy bay Nga có thể tham gia một chuyến trải nghiệm thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Tất cả ga xe tàu điện ngầm ở Mátx- cơ - va được lát đá hoa cương với rất nhiều các phần trang trí với các sản phẩm nghệ thuật siêu thực.

Để đặt vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ cho đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay du lịch Anh Venus các bạn nhé.

Hotline: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét