Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá tốt

Du lịch đất nước Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, bạn có thể du lịch những thành phố với lâu đài đẹp tuyệt, những cảnh vật thiên nhiên xinh đẹp các cảnh sắc tự nhiên hấp dẫn cùng với các bãi biển nắng gió, những công trình đặc sắc.

Thành phố Nice




Với điều kiện thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa, nhịp sống đầy bùng nổ và năng động, các bãi biển xinh đẹp làm cho Nice trở nên một trong các địa điểm hấp dẫn các vị khách du lịch quốc tế hàng đầu. Nice đem tới sự bình yên cho các du khách. Các đường phố cổ và những hẻm nhỏ quanh co mang nên một thứ cảm giác khôn tả trong tâm khảm du khách.

Thành phố Nice là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lễ hội tầm cỡ như lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, ngày lễ pháo hoa, lễ hội hóa trang,... Các địa điểm độc đáo là khu phố cổ Vieille Ville, cung điện trên đồi. Đến thăm thành phố Nice, bạn sẽ sở hữu các giây phút đặc biệt và ý nghĩa đồng hành với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg tạo ấn tượng đặc biệt với các du khách bởi sự kiều diễm, lộng lẫy cùng những kiến trúc nhà ở đặc sắc soi mình dưới các kênh đào xanh trong. Tọa lạc ở đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã có lịch sử hàng nghìn năm xây dựng và phát triển. Nơi đây là địa điểm giao lưu buôn bán trọng yếu của quốc gia Pháp và cũng như toàn châu Âu.

Những điểm đến ấn tượng của Strasbourg gồm có: dãy phố cổ La Petite France với những ngôi nhà riêng biệt, Orangerie Park với các vườn cam trĩu nặng, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố Bordeaux nằm ở miền Tây quốc gia Pháp, soi dòng Garonne xinh đẹp. Nổi tiếng bởi những khu buôn bán náo nhiệt, những công trình kiến trúc thú vị, các nét nghệ thuật riêng có, các khu di tích cổ . Khi đặt chân tới Bordeaux, những du khách đừng nên bỏ qua dịp thơởng ngoạn nhà hát Grand Theatre - một kiến trúc thú vị của thành phố.

Grand Theatre được cho là biểu tượng của thành phố. Rạp hát mang kiến trúc cổ của Hy Lạp với những điểm nhấn thú vị, tạo nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá thấp nhất, hãy liên hệ đến tổng đài: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét