Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt mua vé máy bay du lịch Đức khuyến mãi lớn

Cùng đại lý Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

tìm hiểu các món ăn độc đáo ở Đức.

1. Xúc Xích




Nhắc đến các món ăn hấp dẫn trong số lượng lớn các món ngon đa dạng ở Đức các thực khách thường nghĩ đến những cây xúc xích thơm ngon bổ dưỡng. Xúc xích Đức đã thu hút khá đông hành khách trên toàn thế giới và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu đi khắp hành tinh. Ở Đức gần như mỗi vùng đều có cách làm xúc xích độc đáo mang nét đặc trưng của từng vùng. Lượng xúc xích tại Đức có hơn 200 loại xúc xích với các nguyên liệu rất đa dạng như thịt bê, thịt heo, óc heo chính vì vậy mà hương vị và hình dáng của các loại xúc xích rất khác nhau. Bạn có thể nếm thử xúc xích màutrắng của bavaria ăn kèm rau mùi tây, hành hay món xúc xích Chipolât nướng trên than hồng cực lỳ hấp dẫn. Ngoài ra còn có xúc xích ở các địa phương khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi địa phương là một màu sắc đặc trưng cho từng miền của nước Đức xinh đẹp.
Người ta có thể thưởng thức xúc xích ở các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn cùng với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích nhưng đa sốchúng đều có một điểm chung là các bạn có thể tìm được xúc xích được bày bán khắp mọi nơi tại Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn nổi tiếng của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

là một trong những món nổi tiếng nhất trong số các món ngon ở Đức. Món ăn này không chỉ thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của người bản địa mà hương vị thơm ngon của nó còn thu hút số lượng lớn các quốc gia giáp danh.

Bắp cải muối thường được ăn cùng với xúc xích và các món quay, chiên nhưng hấp dẫn nhất khi ăn chung với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn chung với cải thảo ướp mặn sẽ đưa người thưởng thức trải qua mọi nấc thang tinh túy của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện lại với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không những là thức uống nổi tiếng ở Đức mà còn là ngành công nghiệp nước giải khát có tầm quan trọng ở Đức. Nước Đức là nhà sản xuất bia đứng thứ hai trên thế giới với hơn 1.600 hãng bia và trên 1000 loại bia khác nhau.

Nước Đức có 2 ngày lễ hội bia hấp dẫn hàng triệu người tham dự là lễ hội Oktoberfest và lễ hộiCanstatter Volkfest. Lễ hội bia ở Đức cùng thức uống đặc biệt này không chỉ có mặt ở Đức mà đã phổ biến toàn thế giới và hiện nay trở thành nét văn hóa đặc trưng nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Liên hệ số máy để mua vé máy bay Đức: (04) 858 555 72/ 0914 642 785/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét