Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Kiến thức cơ bản về du lịch nước Anh

Vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo nhất, duy nhất chỉ có ở phòng vé Venus chúng tôi, các bạn hãy liên hệ với phòng vé Venus để có được những tấm bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh ưu đãi lớn nhé!

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 hoặc 04.85855572 hay 04.62733568



Kiến thức tham quan và du lịch nước Anh dành cho du khách:
Nơi đây là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh - Tiếng Anh. Anh quốc nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, là vùng lãnh thổ rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong liên hiệp Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Anh quốc đặt thủ đô ở thành phố London diễm lệ. Đất nước Anh hùng mạnh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa có ảnh hưởng khá đối với Thế giới.

Khí hậu - thời tiết
Anh quốc có khí hậu ôn hòa. Những tháng có nhiệt độ nhỏ nhất là tháng 1 cho tới tháng 2, thời gian có nhiệt độ̣ cao nhất là vào tháng 7. Các tháng có mức nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết mát mẻ, mưa ít và thích hợp nhất để các quý khách hàng liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ để đăng ký vé máy bay đi chơi là các tháng: tháng 10, tháng 6, 9, 5.




Những thành phố và khu đô thị phát triển nhất tại quốc gia Anh.

Nước Anh sở hữu những thành phố lớn: London, Nottingham, Manchester, Liverpool,... Các khu đô thị sôi động nhất: Đại Manchester, Đại London, khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham,...

Nghệ thuật ẩm thực cuốn hút nhất ở Anh
Nói tới văn hóa ẩm thực nước Anh , chúng ta không thể không nghĩ tới những món ăn nổi tiếng như: các loại bánh thơm ngon được làm từ thịt steak and kidney pie, shepherd's pie, bánh cottage pie , bánh Cornish pasty,... Tới với Anh quốc hiện đại cùng phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du lịch Anh bạn đừng quên thưởng thức các thực đơn hết sức độc đáo và cuốn hút này nhé. Đất nước Anh có các đặc sản truyền thống như: thịt nướng Sunday bao gồm bánh pudding của vùng Yorkshire ăn cùng với sốt hết sức thơm ngon, thịt cừu, thit bò hay thịt gà cùng với những loại rau củ .





Để đăng ký vé máy bay khuyến mãi cực lớn các bạn có các lựa chọn những hãng dịch vụ bay : China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Asiana Airlines, Eva Air, Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét