Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nét quyến rũ của văn hóa ẩm thực quốc gia Anh

Kỳ này, phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh Venus đảm bảo nhất sẽ cùng các vị khách du lịch khám phá về nét đặc sắc ẩm thực đất nước Anh: các đồ ăn đặc trưng, các nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của cư dân nước Anh nhé.

Đất nước Anh là miền quê của những đặc sản ẩm thực độc đáo, giàu , mà cách thức nấu lại tương đối dễ làm.

Phô mai truyền thống của nước Anh


Người dân Anh quốc tự hào về loại thực phẩm. Ở Anh quốc, người ta tạo ra nhiều loại phô mai độc đáo: phô mai trắng, phô mai xanh và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Với nguồn nguyên liệu bảo đảm, sẵn có, pho mát Anh đưa lại những cảm nhận rất khác biệt làm những thực khách khó quên. Hãy nhớ trải nghiệm món ăn đặc biệt này khi đặt chân đến nước Anh cùng với Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ nhé. Nước Anh là nơi làm ra hầu hết phô mai được dùng trên Thế giới.

Món nướng Roast



Món thịt bỏ lò thường xuất hiện nhiều trong các bàn ăn sau những ngày làm việc dài, là thức ăn thơm ngon của nước Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ những loại thực phẩm như thịt gà, thịt cừu, thịt lợn, chim rừng hoặc bò. Những loại rau củ được ăn chung với Roast thường là súp lơ xanh, khoai tây, đậu Hà Lan, cà rốt,... Hấp hay bỏ lò cùng thịt. Thịt Roast có thể ăn cùng với các đồ ăn kèm như bánh trứng sữa hay sốt táo applesauce.

Bánh Pudding


Nhắc tới ẩm thực Anh quốc, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nói đến bánh Pudding, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực công phu của người dân Anh . Có nhiều loại bánh pudding: mứt trái cây, pudding bánh mì bơ, bánh pudding gạo,… Món bánh truyền thống Pudding sẽ là một lựa chọn ngon tuyệt dành cho các quý vị khi đến với đất nước Anh xinh đẹp . Các loại bánh Pudding khá dễ làm, bánh có hương vị ngọt ngào, mềm mịn vị kem và béo ngậy vị sữa.

Cùng bay tới Anh quốc với các chiếc vé máy bay du lịch Anh ưu đãi lớn của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du lịch Anh Venus để có cơ hội thưởng thức những đặc sản đặc sắc này nhé.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 04.85855572 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét