Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Đức cùng giá đặc biệt nhất

Venus chuyên gửi đến các chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá ưu đãi nhất, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý vị.
Trong bài viết kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với du khách Trải nghiệm nét hấp dẫn của ẩm thực nước Đức: những đồ ăn độc đáo, các nghệ thuật ẩm thực thú vị của cư dân đất nước Đức nha.


Đất nước Đức ở trung tâm của Châu Âu và là nơi giao thoa của nhiều văn hóa bởi vậy văn hóa tại Đức đặc biệt phong phú với rất nhiều điều khác nhau. Tiêu biểu là văn hóa ẩm thực ngon miệng hãy cùng các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

mở rộng hiểu biết về món ăn ngon tuyệt tại nước Đức quý vị nhé:

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi tìm hiểu nét ẩm thực của nước Đức không thể bỏ lỡ xúc xích Đức món ăn thu hút thực khách trên thế giới. Món này được chứng nhận xem như đặc trưng của nền ẩm thực đất nước Đức,vì hương tuyệt vời từ món xúc xích Đức thưởng thức cùng mùi thơm nồng của các thùng bia tươi hấp dẫn đã thu hút rất nhiều du khách đến thăm thú ở đây.
Thành phần chủ yếu của món xúc xích Đức là thịt bò, óc heo, thịt lợn, mỡ động vật xay, thịt bê hòa trộn với nhiều loại gia vị ngũ vị hương, mù tạt, bột cà ri...Nhưng ở vùng khác nhau sẽ có cách chế biến nét riêng về công thức và pha trộn hương vị. Người Đức hay dùng kèm xúc xích với khoai tây chiên, cải bắp muối chua, bánh mỳ tròn hoặc dễ làm là nướng sau đó chấm tương ớt, nước sốt cà chua, mù tạt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong các đồ ăn được dùng mỗi ngày ở Đức. Hiện nay có khoảng 600 hình dạng khác nhau nhưng có 3 loại chủ yếu: bánh mì đen, bánh mì xám, bánh mì trắng. Người Đức hay ăn kèm cùng với xúc xích, bơ, mứt, rau củ, phô mai. Bánh mì ở Đức được chế biến từ những loại hạt như: hạt yến mạch, hạt hướng dương, hạt mè. Có thể xem bánh mì là tiêu biểu của phong cách ẩm thực của Đức. Đó là món ăn bình dị nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Ở nước Đức một trong các lễ hội quy mô lớn nhất được diễn ra hàng là lễ hội bia Oktoberfest cuốn hút hàng trăm nghìn du khách tới dự. Lễ hội Bia ở nước Đức không chỉ thu hút ở quy mô trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã hình thành đặc trưng văn hóa của nước này. Bia Đức luôn được ưa thích bởi nó luôn phải đáp ứng các tiêu chuẩn phức tạp trong suốt quá trình chế biến ra sản phẩm. Một số loại bia Đức bạn nên uống thử như Kellerbier, Bitburger, Zwickelbier, Kristallweizen.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Air France, Japan Airlines, Cathay Pacific
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét