Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Hà Lan cùng giá rẻ nhất

Venus chuyên gửi đến những tấm vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá rẻ nhất, thời gian thích hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các yêu cầu của quý khách hàng.
Đến với nước Hà Lan – nơi của các chiếc cối xay gió trong truyện tranh và các vườn hoa tulip rất khoe sắc hay mạng lưới kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Không những thế người tại xứ sở cối xay gió vô cùng thân thiện và rất yêu khách và là nơi rất có nền lịch sử và văn hóa độc đáo gồm nhà hát Opera, Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật nổi tiếng rất đông đảo du khách nội địa và quốc tế.
Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng các vị khách du lịch khám phá về những nơi du lịch thú vị của đất nước Hà Lan.

Ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình thăm thú nhiều chiếc cối xay gió chầm chậm quay ở bên cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thành phố khoảng ba mươi phút đi bằng xe bus. Bây giờ tại làng Zaanse Schans lưu giữ mười ba chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc có niên đại khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này mang một vai trò vô cùng quan trọng đối với người dân Hà Lan. Người Hà Lan luôn hãnh diện về những chiếc cối xay gió đã hình thành nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những hấp dẫn du khách bởi những chiếc cối xay gió to lớn hay những đồi hoa tulip tuyệt đẹp mà tại đây còn được biết đến hàng triệu khách du lịch một năm bởi mạng lưới kênh rạch chằng chịt của thành phố Amsterdam.


Hệ thống kênh đào ở Hà Lan được xây ở thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Prinsengracht, Keizersgracht, Herengracht, với hệ thống kênh đào này đã hình thành tường chắn chắc chắn bao bọc thành phố khỏi sự lấn của nước biển. Mạng lưới kênh đào đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một điển hình của nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng rất dày tại vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được cho là vườn hoa rộng lớn nhất thế giới và tổng diện tích khoảng 30 héc-ta. Với hàng trăm nghìn đóa hoa sặc sỡ sẽ mang đến du khách vẻ đẹp thơ mộng và hấp dẫn


Tại vườn Keukenhof có nhiều dòng suối chảy rì rào, các hồ nước êm đềm và các tán cây với mức cao thấp đa dạng kết hợp lẫn với các bông hoa Tulips, Daffodils, Lilies, Hyacinths, Dahlias, Begonias đã làm cho vườn một điểm độc đáo mà không ở đâu trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Bên cạnh đó, tại đây có các đoạn đường đi mòn được trang trí những tượng bằng đồng nhỏ bé biểu tượng cho tình yêu và những khu giải trí dành cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng tại phía Đông Nam của Gelderland. Hoge veluwe là vườn quốc gia có diện tích rất rộng lớn. Trong Hoge Veluwe có khá nhiều khu nguyên sinh mà con người vẫn chưa khám phá tới và những cồn cát, cao nguyên xanh rờn. Nổi bật tại Hoge Veluwe có viện bảo tàng Kroller là điểm trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Air France, Asiana Airlines, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét