Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng những vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi bất ngờ nhất tìm hiểu vương quốc món ngon phổ biến nhất của đất nước Mỹ xinh đẹp nhé.



Bên cạnh các công trình kiến trúc độc đáo, phong cảnh thiên nhiên cuốn hút thì đặc sản ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố thu hút quan khách năm châu. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Những đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ nước chanh, vừng, tỏi, đậu xanh và dầu ô liu,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách chế biến nón ẩm thực này không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn với những nguyên liệu khác, cho gia vị cân bằng, vo lại thành những viên vừa ăn và cuối cùng là chiên giòn là được. Với chỉ mấy công đoạn dễ dàng, món Falafel thơm ngon đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Món ăn này thực sự là một món quà thơm ngon, một lựa chọn chính xác cho vị khách du lịch.



Pizza Mỹ
Các thực phẩm tạo nên đồ ăn tuyệt vời này bao gồm: cà chua, pho mát, bột mỳ cùng các loại thành phần tươi ngon khác nhau như: thịt gà, hải sản, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự hòa quyện thú vị này đưa đến mùi vị đặc biệt, làm quan khách nhớ mãi. Pizza là món ngon được những người Mỹ cùng với các du khách quốc tế ưa chuộng nhất.

Burrito
Món cuốn Burrito – bánh cuộn có nhân là thịt bò, gạo hoặc là đỗ. Ngoài các thành phần chính đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, thịt gà, lợn, bò,... Và cuộn tròn lại và ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

của các hãng dịch vụ hàng không trong và ngoài nước: Air France, Eva Air, Cathay Pacific, Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét