Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý cùng giá ưu đãi nhất

Phòng vé Venus luôn dành tặng các quý vị các tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi đăc biệt, hành trình hợp lý nhất, trợ giúp đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh hỗ trợ các quý vị.
Với bài viết kỳ này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các vị khách tham quan Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực nước Anh: những đồ ăn thức uống đặc biệt, các nghệ thuật ăn uống thú vị của người dân Italia nhé.
Đất nước Ý không chỉ hấp dẫn bởi nền công nghiệp thời trang phát triển cùng các nhãn hiệu thời trang cuốn hút mà khi nói tới người Italia mọi người sẽ nghĩ đến phong cách ẩm thực thú vị hãy đồng hành với các vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

tìm hiểu món ăn thơm ngon của đất nước Ý nha:

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người dân Ý


Chiếc bánh pizza đầu tiên được chế biến vào năm 1889 ở thành phố Napoli. Món là đặc trưng nhất cho nền hòa trộn độc đáo của lớp vỏ bánh không dày quá được nướng đều mang hương vị rất thơm ngon và giòn. Bao trùm ở bên trên đó là lớp phô mai vàng óng và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường các loại chủ yếu là hoa quả, pizza hải sản, thịt jambon, pizza thịt viên, xúc xích. Ngày nay bánh Pizza đã công nhận là biểu tượng của nét ẩm thực độc đáo và được yêu thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu nướng hoàn hảo


Ngoài Pizza, người tại đất nước Italia cũng vô cùng tự hào vì món ăn Pho mát. Phô mai đã trở thành món yêu thích mọi nơi trên thế giới. Ý là quốc gia có thể chế biến cực nhiều loại phô mai khác nhau như phô mai mozzarella được dùng chế biến các món đút lò, những món nướng, pizza hảo hạng. Hoặc pizza asiago được làm bởi sữa bò thơm ngon ở vùng thung lũng Dolomite hay dùng để ăn chung cùng bánh mì hoặc mỳ Ý.


Phô mai ở nước Ý thường sử dụng như nguyên liệu cho nấu ăn làm sự hòa trộn tuyệt vời ở bởi hương vị thơm nồng. Phô mai đã đưa nền ẩm thực tại Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét