Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus luôn dành tặng quý vị các loại vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… giá ưu đãi nhất, hành trình bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp quý khách hàng.
Ngày hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành với các quý khách tìm hiểu về những địa điểm thu hút của bang California. Bên cạnh các trung tâm đông đúc tại đây còn nổi tiếng bởi những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có những địa danh mang một cảnh nên thơ, lãng mạn, thanh bình, thơ mộng lại có những cảnh mang về sự kinh ngạc bởi các địa danh hùng vĩ.

Công viên quốc gia Yosemite




Yosemite nằm tại phía Bắc California có tại danh sách những công viên quốc gia có cảnh sắc thiên nhiên nổi tiếng và đẹp nhất của Mỹ. Ở công viên nổi bật với bức họa tự nhiên với hòa hợp của những dãy núi, thung lũng, sông, thác nước to. Ngoài ra thung lũng Yosemite được tô điểm bởi các dòng sông bao phủ bởi băng tuyết tại suốt thời kỳ băng hà, nằm khu chính giữa của Yosemite vô cùng lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng hay còn gọi Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có địa hình khắc nghiệt nhất của California. Vì nhiệt đô cao đã làm nơi đây hình thành sa mạc đẹp và lạ lùng. Thung lung chết được tô thêm với đụn cát rộng, đất đai khô nẻ, đồi cao, hồ nước ít hơn mực nước biển tạo thành một cảnh quan tự nhiên hấp dẫn.

Hồ Tahoe




Với những khách du lịch ưa thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một địa danh đặc sắc với khung cảnh tuyệt đẹp. Khi mùa hè hồ là một khu vực dành cho người bơi lội và đi thuyền. Trong khi đó mùa lạnh tạo thành một nơi thích hợp cho hoạt động trượt tuyết.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: VietNam Airlines, Eva Air, British Airways, Air Asia, Air France, China Southern Airlines Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét