Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc với khuyến mãi hấp dẫn

Với bài viết lần này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các bạn khám phá về đặc sắc ẩm thực xứ Hàn: những món ngon truyền thống, những phong cách nấu nướng đặc trưng của người Hàn nhé.

Phòng vé máy bay Venus luôn gửi đến những loại vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian thích hợp nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý vị.

Cùng với các vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Khám phá những đặc sản công phu tại nước xứ Hàn :


Đặc sản Kimchi truyền thống của nước Hàn




Có rất nhiều bạn khi nói về đất nước Hàn Quốc là tưởng tượng ngay đến món kim chi, Kimchi là một trong những món ăn độc đáo và hấp dẫn chỉ có ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong nhiều thực phẩm hàng ngày điển hình của nền ẩm thực nước Hàn Quốc. Món Kim chi chế biến lần đầu vào thế kỷ thứ bảy chỉ là một loại rau cải muối và đến ngày nay đã có nhiều loại cải muối đa dang. Nguyên liệu dùng để chế biến Kimchi bao gồm: Cải thảo, củ cải, hành, cá mực, tỏi, Ớt,tôm, các loại hải sản khác, sò, đường, gừng, muối ăn. Món ăn kimchi được công nhận là một trong năm món ăn có lợi cho sức khỏe nhất của toàn thế giới. Nó được thưởng thức cùng nhiều mức độ đậm nhạt không giống nhau Kimchi thường được bày trên đĩa phẳng. Kimchi là một thực phẩm không thể không có trong một ngày sum vầy của người dân xứ Hàn, nó là niềm vinh dự của người dân về ẩm thực đa dạng của xứ Hàn. Kim chi mang tới hương vị hấp dẫn khi thưởng thức.


Đặc sản Cơm trộn Bibimbap




Những quốc gia có đồ ăn fastfood nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân đất nước Hàn Quốc chính là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong số món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap xuất hiện tại tỉnh Jeolla ở phía tây nam xứ Hàn từ những năm 1800. Bình thường nguyên liệu chế biến Bibimbap là: cơm trắng, thịt, trứng, các loại rau. Điều đặc biệt của món cơm trộn chính là cách pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau diếp, cà rốt, dưa chuột thái nhỏ, rau bina, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Những thứ trên được trộn chung với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi thưởng thức. Mỗi lần thưởng thức món ăn này, những thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, săn chắc cuốn hút của các loài thịt hảo hạng được tẩm ướp vừa vặn với những loại gia vị, hương khó cưỡng của trứng chiên vàng thơm. Quả thực đây là một món ẩm thực ngon tuyệt, một lời chào đáng yêu dành tặng các du khách của Hàn quốc.


Đặc sản Bulgogi




Nhắc đến nền ẩm thực nước đất nước Hàn Quốc, sẽ vô cùng thiếu sót nếu chúng ta không kể đến Bulgogi , gắn bó với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại thịt nướng Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng với Kim chi Bulgogi là thức ăn đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực điển hình của xứ Hàn.Thịt lợn được thái mỏng và được ướp dầu vừng, hành xanh, đường, tỏi, tiêu đen, sốt đậu nành sau đó đem nướng vỉ. Chính thành phần ướp trong bulgogi đã giúp cho món ăn mềm, thơm ngon, đậm đà và mang một nét riêng mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng có thể nhận biết được.Bánh Bulgogi sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các bạn khi du lịch nước xứ Hàn mộng mơ .

Đăng ký vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, Vé máy bay đi Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy nhấc máy gọi tới đại lý vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét