Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên gửi đến những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi hấp dẫn, đường bay tốt nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh hỗ trợ quý vị.
Bây giờ, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách tham quan trải nghiệm những địa danh thu hút tại các bờ vực tuyệt đẹp tại đất nước Hoa Kỳ. Bên cạnh những thành phố đông đúc nơi đây còn thu hút du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp như Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope, Vùng Vực Bryce.

Đại Vực của khu vực cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong số vùng thu hút thuộc tại miền Tây Nam ở đất nước Hoa Kỳ. Diện tích của khu vực cao nguyên này hơn 337 nghìn km vuông. Ở đây có trong mình các kỳ quan hùng vĩ đó là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách từ địa điểm cao nhất tại Vực tới điểm thấp nhất khoảng 2 km. Ở đây có các núi đá sắp xếp thành hai hàng trải dài. Ở buổi sáng bình minh lên, khi ánh sáng chiếu xuống ở đây trông như tấm thảm toát lên vẻ đẹp tráng lệ ở vùng này. Ở thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng lãm cảnh đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope nằm trên khu vực Navajo thuộc bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi hang dưới sự tác động của nước mưa ăn mòn. Thời điểm đẹp nhất để được chiêm ngưỡng là vào mùa hạ mỗi năm. Khi mặt trời tỏa ánh sáng xuống hang soi sáng thế giới của đá huyền ảo, lộng lẫy, lung linh, tráng lệ. Bạn có cảm giác chìm vào vào thế giới thần tiên. Hàng năm nơi đây hấp dẫn hàng trăm nghìn khách du lịch hội tụ về đây để sở hữu những bức ảnh tuyệt phẩm của kỳ quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vùng vực Bryce thuộc vùng phía Tây Nam tại bang Utah. Vùng vực Bryce cuốn hút bởi những núi đá trông như những cây cột. Vực Bryce có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã đặt chân tới đây vào năm 1875. Vực đã được công nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vùng vực Bryce nằm nơi có độ cao hơn 2700 m so sánh với mực nước biển. Một năm Vùng vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ nhỏ nên khi nước đóng băng trong các kẽ đá tạo thành những vệt nứt tại mặt đá. Các vết nứt to dần và tạo nên những tảng đá sở hữu hình thù lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: VietNam Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Nippon Airways, Singapore Airlines, China Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét