Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Nga với ưu đãi đặc biệt

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp những chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… khuyến mãi lớn, thời gian bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các quý khách hàng.
Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng các quý khách hàng Trải nghiệm độc đáo ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các đồ ăn thức uống độc đáo, những nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của người dân Nga nhé.
Phong cách ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của những nét ẩm thực Phương Tây. Những loại thực phẩm với thành phần chủ yếu thịt rừng, hoa quả rừng, cá được dùng rất nhiều trong món ăn mỗi ngày cùng với những thực phẩm chủ yếu là ngũ cốc. Những thực phẩm được làm bởi thịt gà, thịt gà, thịt heo cùng món soup được nấu từ hoa quả cũng không thể thiếu ở các bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món luôn có trên bữa ăn mỗi ngày của Nga. Ngoài ra bánh mì tại Nga còn có ý nghĩa lớn là người nước Nga luôn mang món bánh mì và muối để tiếp tặng các vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là món mà người Nga thường hay sử dụng thường ăn kèm với bơ, thịt heo, mứt, thịt bò.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một món ăn đã được người Nga sử dụng rất sớm trong các đồ ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá vàng, trứng cá đen. Sau khi được lấy ra từ bụng cá hồi sẽ được bảo quản cẩn thận và được ướp cùng muối và phân loại cẩn thận. Người Nga sắp xếp theo hình dạng và tỷ lệ chất béo của trứng .

Rượu Vodka




Người Nga rất hãnh diện bởi rượu Vodka là một đồ uống đặc trưng của Nga. Nhiều người Nga chắc chắn cho rằng một loại cồn tinh chất không sắc, không vị, không màu. Người Nga lấy rượu để làm ấm người trong những ngày trời đông lạnh giá. Nguyên liệu chính để làm rượu là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

, Pháp..: VietNam Airlines, Air France, British Airways, China Southern Airlines, Eva Air, Air Asia
Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét