Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp giá tốt nhất

Đồng hành cùng với phòng vé Venus để sở hữu những tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh ưu đãi lớn và những chuyến hành trình an toàn nhất. Cùng Venus tìm hiểu về vẻ đẹp say đắm của Paris tươi đẹp của nước Pháp nhé!

Paris - thủ phủ nước Pháp được biết đến trên toàn Thế giới với danh hiệu là kinh đô ánh sáng hay kinh đô thời trang . Thành phố Paris hoa lệ, sang trọng với vẻ đẹp vừa mới mẻ, vừa cổ kính. Nhanh chóng mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để đến thăm Paris - Pháp, cùng nhiều địa điểm du lịch thu hút nữa nhé!


Thành phố thủ đô Paris lọt top các đô thị phát triển hiện đại hàng đầu thế giới. Ngự trị ở hướng Bắc quốc gia Pháp, vị thế của Paris rất thuận tiện, là nơi giao nhau của những hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Đây là lý giải cho sự phát triển nhanh chóng của Paris như hiện tại. Hơn nữa, điểm hấp dẫn khi đến thắm Paris là nhờ những phong cảnh tự nhiên thơ mộng.

Tòa tháp Eiffel hình dáng đáng những mộ là một biểu tượng rõ ràng nhất của thành phố Paris. Đây luôn là điểm vui chơi độc đáo mà mỗi khách tham quan bốn phương muốn đặt chân tới khi đến nước Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles sang trọng như một chứng nhân cho vẻ đẹp thu hút của thành phố Paris. Nhìn ngắm địa danh xinh đẹp này của nước Pháp, du khách sẽ vô cùng yêu thích và không kém phần bất ngờ, ngất ngây trước vẻ đẹp tráng lệ của Versailles cũng như những đồ vật bày trí hay phong cách xây dựng độc đáo, theo phong cách riêng của Pháp với như: vàng, bạc, cùng nhung lụa, những bức họa tuyệt phẩm và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp được cả Thế giới biết đến với kiến trúc Gothic mực thước, đồ sộ, là địa danh thơ mộng từng được nói tới trong những tác phẩm nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris đóng vai trò rất quan trọng đối với văn hóa Pháp. Địa danh này không chỉ là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của Chúa trời và được bảo vệ với ý nghĩa trọng đại ấy.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc đường bệ, và cũng là một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho khách du lịch ưa phiêu lưu, khám phá, tìm tòi về những nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ những bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm nghệ thuật thời phục hưng đồ sộ, vô cùng quý hiếm, độc đáo như bức họa Mona Lisa bản gốc do danh họa Leonardo di ser Piero da Vinci vẽ cùng với xác ướp Ai Cập thật… Chính vì những điều độc đáo này đã quyến rũ và níu giữ bao du khách tới với nơi đây mỗi khi đặt mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét