Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ giá khuyến mãi nhất

Phòng vé Venus - đại lý vé cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá hấp dẫn nhất, sẽ đưa đến những thông tin về hệ thống đào tạo và giáo dục, môi trường học tập, điều kiện sinh hoạt quan trọng nhất đối với du học sinh khi nghiên cứu và học tập tại nước Mỹ nhé


Hiện nay, ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có mơ ước tiếp tục con đường học tập ở Mỹ. Đồng hành với phòng vé Venus khám phá những lý do tạo nên sự hấp dẫn của đất nước du học nhé.

Chương trình học
Cấu trúc chương trình giảng dạy hệ thống giáo dục Mỹ được biên soạn nhằm giúp các học sinh, sinh viên được tiếp cận với kho tàng tri trức nhân loại cũng như hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều đó được biểu hiện cụ thể qua những môn học bắt buộc. Những học sinh, sinh viên phải đăng ký một số môn học bắt buộc như: ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên,... Chương trình giáo dục như vậy trang bị cho học viên kiến thức khái lược về nhiều mảng tri thức khác nhau. Bởi vậy, các sinh viên, học sinh có được kiến thức nền tảng để có được đời sống vật chất,và tinh thần tốt đẹp hơn trong tương lai.


Các sự kiện ngoại khóa
Những ngôi trường ở Mỹ luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho các sinh viên, học sinh tiếp cận với các sự kiện, chương trình ngoại khóa, khiến cho các bạn học sinh năng động hơn, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động chung cộng đồng. Có rất đoàn, câu lạc bộ sinh viên tại Mỹ như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp những học sinh dễ dàng hòa nhập và năng nổ hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có thể tìm kiếm các công việc làm bán thời gian vừa sức, phù hợp trong giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong năm học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Những chính sách này tạo điều kiện cho những học sinh du học Việt Nam đi làm thêm để trang trải cho chi phí sinh sống và học tâp và cũng chính là một cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .


Venus mong rằng các thông tin vừa rồi bổ ích đối với các sinh viên, học viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Ưu đãi lớn kính chúc cho dự định du học của bạn gặp nhiều thuận lợi.

Venus sẽ rất hân hạnh được giúp bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi hot.

Liên hệ đăt mua vé máy bay Mỹ ưu đãi lớn qua số điện thoại: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét