Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh ưu đãi hot

Venus - doanh nghiệp dịch vụ vé chuyên phân phối vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh ưu đãi khủng, chất lượng dịch vụ hết ý nhất dành tặng bạn.

Vé máy bay Anh ưu đãi khủng, đảm bảo nhất chỉ có tại trung tâm máy bay Venus , các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus để có được những chiếc vé máy bay Mỹ , vé máy bay Anh ưu đãi hot .

Số máy liên hệ: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785


Thông tin du lịch quan trọng của nước Anh:
Nước Anh nằm ở Tây Bắc châu Âu, là vùng đất rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Đất nước Anh có thủ đô là thành phố London đẹp tươi. Nước Anh giàu đẹp là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị thiết yếu của toàn Thế giới . Đất nước này là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế – Anh ngữ.

Khí hậu, thời tiết
Anh quốc nằm trong khu vực ôn đới. Mùa đông mức nhiệt đôi khi hạ xuống dưới 0oC, mùa hạ mức nhiệt cao nhất trong ngày khoảng 32oC. Thời điểm có mức nhiệt nhỏ nhất là từ tháng 1 cho đến hết tháng 2, tháng có mức nhiệṭ lớn nhất là tháng 7. Các tháng có mức nhiệt vừa phải, thời tiết mát mẻ, không có mưa nhiều và phù hợp nhất để các quý vị book vé máy bay Anh để đi du lịch là tháng: 5, tháng 6, tháng 9 và tháng 10.


Các khu đô thị và thành phố rộng lớn tại Anh quốc.
Nước Anh có các thành phố rộng lớn: London, Manchester, Nottingham, Liverpool,...
Những khu đô thị sôi động nhất: khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham, Đại London,...

Nghệ thuật ẩm thực độc đáo ở Anh
Anh quốc có các món ăn truyền thống như: món thịt nướng Sunday (gồm thịt cừu, bò hay thịt gà kèm với các loại rau củ đa dạng); món bánh pudding đặc sản vùng Yorkshire thưởng thức kèm với nước sốt hết sức thơm ngon. Bên cạnh đó, còn phải kể tới các đặc sản nổi tiếng như: những loại bánh shepherd's pie, steak and kidney pie, pork pie, Cornish pasty và bánh cottage pie,... Khám phá đất nước Anh xinh đẹp, các quý khách hàng hãy nhớ thưởng thức những thực đơn cực kỳ đặc sắc và quyến rũ này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, bạn có thể sử dụng những hãng hàng không trong nước và nước ngoài: China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét