Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi lớn

Cùng chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu Luân Đôn - một trong số các thành phố náo nhiệt nhất trên thế giới!

London là một thủ đô vừa năng đông, trẻ trung, vừa có chiều sâu lịch sử , luôn luôn dẫn đầu trên toàn bộ những lĩnh vực từ các bộ sưu tập sành điệu nhất đến ẩm thực . Thật sự là không có địa danh nào quyến rũ hơn để tham quan, du lịch khi mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đặt chân tới Anh quốc hơn thành phố London.


Các điều làm hành trình du lịch Luân đôn hết sức cuốn hút

Các điểm đến nổi tiếng nổi tiếng

Không có gì tuyệt vời bằng du lịch các địa danh nổi tiếng như: Tháp đồng hồ Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Các địa danh này mang tới những tình cảm tốt đẹp trong trái tim mỗi du khách quốc tế. Du khách có thể đi bộ từ địa danh này sang nơi khác để thưởng ngoạn những điểm thú vị dọc theo hai bên đường đi, hoặc đi bằng xe buýt, xe điện ngầm để có một nhìn nhận chung về thành phố mỹ miều này của Anh.


Các món ăn hảo hạng

Luân Đôn quả là một kinh đô của những đô ăn ngon nổi tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn món ăn để bạn quốc tế chọn lựa với giá cả tương đối rẻ. Những vị khách du lịch có thể ghé thăm dãy nhà hàng Ý, hộp đêm Nam Mỹ, phố người Hoa, quán rượu kiểu Anh,...

Đi lại dễ dàng

Giao thông của Luân Đôn được đánh giá là một trong các hệ thống giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Mạng lưới tàu điện ngầm chạy tới mọi nơi trong thành phố với mức giá tương đối thấp tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển được nhanh chóng đến bất cứ địa danh nào. Các bạn dễ dàng tìm thấy tầu điện ngầm và chỉ trong một thời gian ngắn là chúng ta đã có thể tới địa danh cần tới. Cũng như vậy, thủ đô Luân Đôn có mạng lưới xe lửa để đến những địa điểm xa hơn, hoạt động tất cả thời gian trong ngày


Khách sạn lộng lẫy

Một chuỗi các nhà khách tráng lệ sẽ làm cho các vị khách du lịch năm châu ngưỡng mộ. Kiến trúc phong phú từ phong cách bề thế thời kỳ phong kiến cho tới các khu khách sạn nhỏ có thể làm hài lòng mọi du khách. London là nơi chào mừng du khách tới với nhà khách Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để đến thủ đô Luân đôn xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét