Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ ưu đãi lớn

Cùng đồng hành với các vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi đặc biệt khám phá đồ ăn thơm ngon nức tiếng của đất nước Mỹ sôi động các bạn nhé.


Ngoài các kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, cảnh sắc thiên tạo đẹp tươi thì các đặc sản ẩm thực của Mỹ cũng góp phần thu hút quan khách năm châu. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé máy bay Venus để tham gia các chuyến khám phá ẩm thực bổ dưỡng với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá ưu đãi đáng ngạc nhiên nhất.

Số máy liên hệ:0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực quốc gia Mỹ

Món Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ dầu ô liu, đậu xanh, nước chanh, tỏi và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách chế biến nón đặc sản này không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn với các nguyên liệu còn lại, cho gia vị cân bằng, vo lại thành các miếng nhỏ và để hoàn thành món này bạn chỉ việc rán tới khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ một vài bước dễ dàng, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Falafel quả thực sự là một quà tặng ngon miệng, một lựa chọn tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.


Đặc sản Pizza Hoa Kỳ
Những nguyên liệu làm ra đặc sản ẩm thực hấp dẫn này bao gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ đặc biệt là các loại thành phần giàu dưỡng chất khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, dăm bông, lạp xưởng, nấm , xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này mang đến hương vị đặc biệt, làm say lòng các du khách. Pizza là món ăn được những cư dân Mỹ cũng như những khách du lịch năm châu yêu mến nhất.

Burrito
Bánh cuộn Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc gạo. Bên cạnh các nguyên liệu chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, lợn, bò, gà,... Và cuộn lại để ăn. Burrito này là sự kết hợp của nét đặc biệt của ẩm thực Mỹ và Mexico.


Phòng vé Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng dịch vụ bay : Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét