Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ

Để có được những tham quan, hành trình du lịch kinh tế nhất, để có được vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá rẻ , chất lượng dịch vụ đmả bảo nhất, quý vị hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến số máy nóng của phòng vé Venus chúng tôi. Phòng vé máy bay Venus - nơi quý vị gửi gắm niềm tin.

Để đón các chuyến bay tới Pháp từ Việt Nam, quý khách hàng có các chọn lựa các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Aeroflot, Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air, Air France,…

Kiến thức du lịch tham quan cần thiết đất nước Pháp :

Nước Pháp là đất nước được biết tới nhiều đối với các du khách bốn phương bởi các cảnh đẹp thiên nhiên hấp dẫn, những kiến trúc nổi bật song hành cùng nghệ thuật ẩm thực khác biệt.

Khí hậu

Thời tiết và khí hậu trên nước Pháp có những điểm thay đổi dựa vào các miền đất đất khác nhau: phía Đông, vùng trung tâm, phía Nam và khu vực phía Tây

Phía Tây:

Khí hậu và thời tiết ôn hòa, đại dương ẩm. Mùa hè không quá nóng, mùa đông cũng không quá khô nẻ và lạnh lắm. Thời điểm mùa hạ là thời điểm du lịch, tham quan phù hợp nhất

khu vực Đông và Vùng trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Tại miền này, mưa khá ít, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Với khách tham quan ưa thích bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất để đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ.

Khu vực đảo Corse và phía Nam

có khí hậu, thời tiết địa trung hải Mùa Đông nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nhiệt độ. Thời điểm tuyệt vời nhất để đằm mình dưới màu nước trong veo của các bãi tắm xinh đẹp nhất.

Độc đáo ẩm thực ở nước Pháp

Những đặc sản của đất nước Pháp được làm ra rất cầu kỳ, bày biện vô cùng độc đáo và sự sử dụng hoàn hảo giữa rượu và các đặc sản ẩm thực . Ăn uống được đánh giá là một nghệ thuật ở nước Pháp, người ta cẩn thận từ tạo ra những thức ăn , trình bày cho đến dáng ngồi và phương thức ăn uống , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những địa điểm du lịch và tham quan của đất Pháp mà quý khách không thể bỏ qua

Đây là các điểm đến tham quan du lịch đươc khách tham quan yêu thích nhất : Khải hoàn môn, Trung tâm Georges Pompidou, Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel,... Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp và bắt đầu hành trình thưởng ngoạn những địa điểm tham quan tuyệt vời này nhé.

Để mua vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ cũng như giải đấp những câu hỏi của quý vị, hãy gọi tới đại lý vé máy bay Venus ngay bây giờ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét