Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Vé máy bay du học Pháp ưu đãi lớn

Đồng hành cùng đại lý Venus và các tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh trang bị thông tin về học tập, nghiên cứu ở nước Pháp nhé.

Đất nước Pháp là quốc gia rộng lớn, nằm ở phía Tây châu Âu. Nước Pháp thơ mộng không chỉ được biết đến với những công trình nghệ thuật kiến trúc đặc sắc, món ngon bổ dưỡng mà còn được biết đến rộng rãi với nền giáo dục chất lượng với các lĩnh vực , chuyên ngành đa dạng.


Học tập và nghiên cứu ở Pháp là lựa chọn tuyệt vời dành cho sinh viên học sinh với những lý do sau đây:

Nền giáo dục chất lượng

Hệ thống giáo dục tại những trung tâm đào tạo và cơ sở giáo dục của Pháp được đề cao trong rất nhiều bảng bình chọn của các cơ quan báo chí uy tín trên toàn cầu. Trong một bảng xếp hạng xuất hiện ở tờ Financial Times năm 2010, có đến 5 trường học của nước Pháp nằm trong top 10 trường đại học hàng đầu bảng xếp hạng. Hơn nữa, bằng cấp được trao tặng do những trường học tại Pháp được công nhận trên nhiều quốc gia trên Thế giới.

Cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất.

Những ngôi trường đào tạo của Pháp được cung cấp những đồ dùng học tập, trang thiết bị hiện đại nhất, cùng với hệ thống cơ sở đào tạo và giáo dục được xây dựng tiên tiến và hiện đại, phục vụ đầy đủ nhu cầu nghiên cứu và học tập của các học viên và giảng viên. Đồng hành những chiếc vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ đến với các môi trường học tập lý tưởng này nhé.


Chính phủ Pháp đầu tư ngân sách lớn cho giáo dục & đào tạo

Đào tạo đề cao tại đất nước Pháp. Hàng năm, chính phủ chi một số tiền khổng lồ dành cho giáo dục và đào tạo. Bởi vậy, điều kiện giảng dạy và học tập của giảng viên và học viên rất được đảm bảo. Với những chương trình khuyến học, khuyến tài đúng đắn này, Pháp luôn có được những môi trường và điều kiện thích hợp nhất cho các sinh viên rèn luyện và phát triển các năng lực một cách tốt nhất.

Mức học phí đào tạo tại Pháp khá thấp

So với tất cả các nước châu Âu, Nền giáo dục & đào tạo của Pháp có mức học phí thấp và ưu đãi nhất dành cho những học sinh và sinh viên. Thêm vào đó, mỗi năm còn có hàng chục ngàn suất học bổng cho các học sinh, sinh viên để hỗ trợ các em trong quá trình du học hay là khi mới đi làm.


Cơ hội học tập và nghiên cứu ở một đất nước văn minh và xinh đẹp

Du học Pháp đem lại cho bạn nhiều cơ hội ngắm nhìn những cảnh đẹp thu hút, nếm qua các món ngon bổ dưỡng và trải nghiệm những nét văn hóa xinh đẹp.

Bài viết được cung cấp bởi phòng vé máy bay Pháp - đại lý Venus.
Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét