Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi lớn

Trung tâm vé Venus rất hết lòng dành cho những quý vị dịch vụ giảm giá vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Với thông tin trợ giúp chu đáo nhất và hữu ích nhất.
Vé máy bay Mỹ, con đường đưa những quý khách du lịch ở đất nước Hoa Kỳ tươi đẹp, tiến bộ. Cùng với đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... - Venus thăm thú bảy kỳ quan nhân tạo ở đất nước Hoa Kỳ để trải nghiệm nhiều thêm chuyến bay yên tâm và chi phí tấm.

Cầu Brooklyn tại thành phố New York




Cầu Brooklyn được xây dựng ngang sông nằm giữa vùng Brooklyn và Manhattan. Vào năm 1855, kỹ sư John Roebling quyết đoán xây dựng cây cầu kỳ vĩ mà thời đó nhiều người dân nói là bất khả thi. Brooklyn dài khoảng 1825 mét hoàn tất vào ngày 24/05/1883 sau 13 năm khi bắt đầu xây dựng. Hàng ngày, có hơn 120.000 lượt xe ôtô cùng hàng ngàn xe đạp và khách lữ hành đi qua trên cây cầu.

Cầu Cổng Vàng tại Tp San Francisco




Golden Gate nằm ở đại lộ 101 nối cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và biển Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được dựng vào năm 1993 với kinh phí 35 triệu USD. Khoảng năm 1937 cây cầu hoàn thành và trở thành cây cầu treo dài nhất toàn hành tinh khi đó. Kể từ đó Golden Gate trở thành đặc trưng của thành phố San Francisco.

Đập Hoover ở sông Colorado




Đập Hoover ở trên sông Colorado ở giữa bang Nevada và Arizona. Vào những năm 1931, người đứng đầu ở Hoa Kỳ, tổng thống Hoover đã dựng công trình để chặn con sông mạnh mẽ phát điện, phục vụ tưới tiêu, trữ nước. Có chục nghìn người dân đã hỗ trợ làm đập Hoover này. Sau khi khánh thành đập Hoover lập tức giữ 3 kỷ lục: Công trình thủy lợi tốn kém nhất, đập cao nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ đó

Tháp Space Needle




Space Needle ở Đại lộ bốn tại thành phố Seattle, Washington. Tháp được làm để phục vụ Hội chợ thế giới vào năm 1962. Space Needle cao khoảng 184 mét. Với lối cầu trúc to ở dưới mặt đất, hẹp lại ở phần giữa và đỉnh tháp là khối hình tròn. Tháp nhanh chóng chứng nhận nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Tiger Airways, Quantas Airways, British Airways, Singapore Airlines, Indochina Airlines, Korean Air
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét