Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Đất nước Mỹ là đất nước với đa dạng về sắc tộc và văn hóa, chính vị thế phương pháp thưởng thức và nấu nướng ẩm thực ở Mỹ cũng tương đối đa dạng. Nhưng, chúng ta có thể nhận ra các phong cách ẩm thực Mỹ dựa trên các đồ ăn đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như các đất nước phương Đông. Một phần vì họ bận bịu với công việc, phần vì họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là bánh nướng quết bơ hạt dẻ ăn với cà phê hoặc ly sinh tố trái cây, hoặc đôi chút sữa tươi với ngũ cốc. Những ngày cuối tuần, người ta hay nấu những bữa sáng đầy đủ hơn gồm có bánh mì , trứng rán, nước hoa quả. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

của đại lý máy bay Venus

2. Bữa trưa





Ở Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Chính bởi lẽ đó, người đi làm thường có các những thức ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn và ăn tại công sở.
Nhiều người đi làm nấu suất ăn trưa ở nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là cá, phomat, thịt, gà, cũng có khi sandwich lạnh được làm từ phomat, giăm bông, lạc, mứt, sốt, bơ và các miếng mỏng gà tây, cà chua, cá ngừ, xà lách, thịt bò nướng, thịt cừu.

3. Cơm tối





Bữa tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối được làm gồm các món ăn: khai vị, món chính, đồ uống, tráng miệng. Các món khai vị như soup, món nộm, bánh mỳ, bơ hoặc phomat; món chính có thể là bò beefsteak, các món từ thịt cừu, vịt, hải sản, gà; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Người Mỹ thường dùng vang đỏ hoặc trắng, nước ngọt có gas, bia, sinh tố , coca cola, soda trong những bữa ăn tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

: Air Asia, VietNam Airlines, Eva Air, British Airways, Air France, China Southern Airlines
Số máy đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét