Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi đáng ngạc nhiên khám phá thế giới các đặc sản phổ biến nhất của nước Mỹ năng động quý khách hàng nha.



Bên cạnh những kiến trúc hoành tráng, phong cảnh thiên nhiên kỳ thú thì những đặc sản ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần hấp dẫn quan khách bốn phương. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Thế giới ẩm thực của đất nước Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel là món khai vị được chế biến từ nước chanh, đậu xanh, dầu ô liu, tỏi và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có công thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt trộn với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vo lại thành các miếng vừa ăn và đem rán vàng. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để các quý vị nếm thử. Món ăn này thật sự là một món ngon thơm ngon, một chọn lựa chính xác cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza Mỹ
Những thực phẩm tạo ra món ăn tuyệt ngon này gồm có: cà chua, bột mỳ, phô mai đặc biệt là một vài loại thành phần tươi ngon như: thịt bò, thịt gà, hải sản, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn bổ dưỡng này mang tới mùi vị đặc trưng, làm du khác say mê. Pizza là đặc sản được các người Mỹ cùng với những khách du lịch năm châu yêu mến nhất.

Bánh Burrito
Bánh cuộn Burrito – bánh cuốn có nhân là thịt bò, gạo hoặc là đậu. Bên cạnh những thực phẩm chính đó, burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, pho mát, thịt gà, lợn, bò,... Và cuốn lại và thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Đại lý vé Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét