Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Trong tay vé máy bay đi Nga cùng khuyến mãi lớn

Tìm hiểu nhịp sống tại thủ đô Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moscow là thủ đô của đất nước Nga và là trung tâm chính trị, giao thông vận tải, tài chính, giáo dục, kinh tế chủ yếu . Biểu trưng của thành phố là hình tượng kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang chiến đấu với rồng.


Mátx - cơ - va là thủ đô trầm lắng, lưu giữ hơn tám trăm năm lịch sử hào hùng của dân tộc Nga. Mỗi vị khách du lịch du lịch nơi này chắc chắn sẽ có những sự yêu thích và cảm xúc đặc biệt khi được ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của các những tòa cung điện nguy nga, công trình kiến trúc lâu đời, những địa danh lịch sử lừng danh,...

Tham quan thành phố Moskva với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, địa điểm du lịch trước hết để các khách du lịch dừng chân tìm hiểu là một khu liên hợp viện bảo tàng, quảng trường, thánh đường, cung điện,... Với những lối kiến trúc mới lạ mang nhiều dấu ấn lịch sử ngay giữa lòng thành phố Mátx- cơ - va.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moscow, trên một ngọn đồi với xung quanh bởi các bức tường gạch cao với hai mươi tòa tháp. Toàn bộ quần thể đó bao gồm các nhà thờ, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, cung điện,... Mỗi công trình là những thực thể tuyệt vời gắn bó mật thiết với những thời kỳ phát triển của dân tộc Nga.

Ở phần trung tâm Kremlin là điện Amoury, hiện là bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi tất cả cổ vật giá trị của các danh gia vọng tộc thời xưa khăn choàng nạm trang sức giá trị, vương miện đính kim cương tới những cỗ xe ngựa,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nước Nga có khá nhiều nhà thờ lớn sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Đặc biệt là, tòa nhà thánh St.Basil"s là hình ảnh đặc trưng và nổi tiếng nhất. Nhà thờ St.Basil"s nằm cạnh Quảng trường đó, được bao bọc bởi nhiều nhà thờ nhỏ, được xây dựng bằng vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc nổi bật với các chi tiết riêng biệt, tạo ra những kiệt tác kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh đó, khách du lịch cùng

vé máy bay Nga

nên tham gia một chuyến khám phá thế giới dưới lòng đất bằng tầu điện ngầm. Tất cả nhà ga tầu điện ngầm tại Moskva đều được lát đá hoa cương với rất nhiều các phần trang trí bằng những tác phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Qatar Airways, Japan Airlines, Air France, British Airways Russian, Vietnam Airlines
Số điện thoại phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét