Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Đồng hành cùng với những vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá tốt nhất tìm hiểu thế giới các đặc sản phổ biến nhất của nước Mỹ xinh đẹp nha.
Bên cạnh các công trình thế kỷ đặc sắc, cảnh quan thiên phú cuốn hút thì những đặc sản ẩm thực tại miền đất này cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách quốc tế. Quý khách đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.

Thế giới ẩm thực Mỹ

Món ăn Falafel





Falafel – món khai vị chế biến từ đậu xanh, nước chanh, vừng, dầu ô liu và tỏi,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách làm đồ ăn bổ dưỡng này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành những viên nhỏ và cho rán vàng. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để bạn nếm thử. Đây thật sự là một quà tặng hấp dẫn, một lựa chọn chính xác cho bạn bè quốc tế.

Bánh Pizza Mỹ





Các thực phẩm làm ra đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này bao gồm: cà chua, pho mát, bột mì cùng với nhiều loại thực phẩm tươi ngon như: thịt gà, hải sản, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự hòa trộn hấp dẫn này đem đến mùi vị đặc biệt, mê hoặc các du khách. Pizza là món ngon được những cư dân Mỹ cùng với những khách du lịch bốn phương ưa chuộng nhất.

Burrito




Món cuốn Burrito – loại bánh cuộn có nhân là thịt bò, gạo hoặc là hạt đỗ. Ngoài những nguyên liệu chính đó, burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, bò, lợn, gà,... Và cuộn tròn lại và ăn. Burrito này là sự hòa trộn của nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để đặt mua vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể dùng những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Indochina Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, British Airways, Quantas Airways, Korean Air...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét