Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi lớn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng kiến thức về văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc đa văn hóa, đa sắc tộc, do đó cách thức thưởng thức và chế biến ẩm thực của người Mỹ cũng hết sức phong phú và đa dạng. Dù vậy, phong cách ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất cứ nơi nào trên Thế giới với những đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng như Phương Đông. Bởi họ muốn ăn kiêng cùng với đó là họ tương đối bận rộn với công việc. Những món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là đôi chút sữa tươi với ngũ cốc hay ly sinh tố trái cây hoặc cà phê cùng với bánh nướng với bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Những ngày cuối tuần, người ta thường nấu những bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có bánh mì nướng, trứng rán, nước ép trái cây. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của Venus

2. Bữa ăn trưa





Thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên ở những tổ chức và doanh nghiêp tại Mỹ thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Chính bởi lẽ đó, các cán bộ, nhân viên thường có các những đồ ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn và dùng ngay tại công ty.
Nhiều cán bộ, nhân viên chế biến bữa ăn trưa trước tại nhà nhưng suất ăn trưa phổ biến nhất của nhiều người Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và ở giữa là gà, thịt, phomat, cá, đôi khi bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến bởi giăm bông, lạc, bơ, sốt, mứt, phomat và các miếng mỏng thịt cừu, cá ngừ, gà tây, cà chua, xà lách, thịt bò nướng.

3. Bữa tối





Cơm tối coi là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào 18 giờ. Bữa ăn tối được làm bao gồm nhiều món: khai vị, tráng miệng, thức uống, món chính. Món khai vị thường gặp như món nộm, bánh mỳ, bơ hoặc phomat, súp; món chính gồm bò beefsteak, các món từ thịt cừu, hải sản, vịt, gà; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Người Mỹ thường uống bia, coca cola, vang trắng hay đỏ, soda, sinh tố , nước ngọt vào các bữa tối.
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét