Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi khủng

Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ đồng hành bạn Trải nghiệm thế giới ẩm thực đất nước Mỹ: những đồ ăn thức uống đặc trưng, các phong cách ẩm thực đặc trưng của người Hoa Kỳ nhé.
Venus chúng tôi chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Mỹ,… ưu đãi hot, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu các quý khách .
Cùng đồng hành những tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

tìm hiểu các món ăn công phu ở Hoa Kỳ các bạn nhé:
Đặc sản ngon tuyệt của đất nước Mỹ rất có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau từ các. Bởi vì Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Dù thế những đặc sản hấp dẫn của Mỹ vẫn mang những phong cách riêng
Bữa ăn mỗi ngày của người đất nước Mỹ đổi thay tại từng miền ở nước Hoa Kỳ bắt đầu sau thế kỉ thứ 18. Trong khi ở tiểu bang miền Nam có thể tự trồng suốt năm thì tại tiểu bang miền Bắc thì không thể trồng trọt. Lúa mỳ là thành phần chính để làm bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ có thể nhập khẩu từ những địa điểm khác với chi phí rất cao. Do đó đã sử dụng thực phẩm thay thế như bánh kếp và ngô cùng những loại rau bánh kếp và rau cải là những món ăn thường dùng của người dân miền Bắc đất nước Mỹ. Ở người dân phía Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được ưu tiên, người dân Mỹ luôn sử dụng làm bánh quy cho bữa ăn sáng với thịt heo ướp muối là thành phần không thể không có trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa sáng




Trong thực tế hầu hết người dân Mỹ hay không dùng bữa buổi sáng. Nhiều người trưởng thành ăn bữa ăn buổi sáng rất đơn giản. Chỉ là ly nước cam ép ăn cùng với bánh nướng và một loại thức uống đặc trưng lf cafe. Với một bữa ăn buổi sáng hoàn hảo sẽ có bánh mỳ nướng, nước hoa quả, trứng rán, trái cây tuy nhiên chỉ có vào buổi sáng chủ nhật của tuần.

Bữa trưa




Hầu hết người nước Mỹ thường thưởng thức bữa trưa trong khoảng thời gian giữa trưa tới 2h chiều. Người dân luôn ăn bánh mỳ sandwich bởi sandwich giá thấp và thuận tiện. Với nguyên liệu gồm có: hai mảnh của một bánh mỳ kẹp cùng với nhau và được quét một lớp nước sốt, bơ, mù tạc và có ít cá, thịt, pho mát, gà. Những món ăn yêu thích nhất là hotdog và hamburger.

Bữa ăn tối




Bữa đặc biệt nhất trong mỗi ngày là bữa ăn buổi tối. Thông thường, bữa ăn tối sẽ có rất nhiều món ăn như: món khởi đầu gồm có: nước ép trái cây, cá, trái cây tươi, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá không những vậy còn có các món mỳ sợi, canh, cơm. Mọi người luôn thưởng thức cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa ăn tối. Hầu Hết người dân Mỹ đều yêu thích tráng miệng với kem, bánh ngọt, bánh pa-tê.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ thường uống nước lọc và bia, café, soda, trà, nước ép trái cây. Người Mỹ chỉ uống rượu vang khi có các bữa ăn ở nhà hàng
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Japan Airlines, Air France
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét