Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Pháp với giá bất ngờ nhất

Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với các vị khách du lịch tìm hiểu về nét quyến rũ của ẩm thực Pháp: những món ngon độc đáo, các nghệ thuật ẩm thực thú vị của cư dân đất nước Pháp nhé.
Phòng vé Venus luôn luôn dành tặng các quý khách hàng những tấm vé máy bay Pháp ưu đãi đăc biệt, đường bay tốt nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý khách hàng.
Cùng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

khám phá các món ăn thơm ngon ở đất nước Pháp các bạn nhé:

Phô mai truyền thống của đất nước Pháp




Nước Pháp là miền đất sản sinh ra các loại pho mát được yêu thích trên Thế giới. Đặc biệt, người dân nước cũng rất ưa chuộng món đặc sản. Ở Pháp, người ta tạo ra những loại phô mai khác nhau phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Nhờ nguồn nguyên liệu tươi sạch, sẵn có, phô mai Anh mang tới những cảm nhận vô cùng khác biệt khiến cho quý khách cảm nhận hương vị ngọt ngào thực sự.

Đặc sản Gan ngỗng của đất nước Pháp


Không nhỉ độc đáo cùng những điểm trang nghiêm mang vẻ đẹp hoàn hảo và các hàng hiệu thời trang bậc nhất thế giới mà nước Pháp còn nổi bật với nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc và được chế biến rất hấp dẫn. Một trong các món ăn đã xây dựng lên thương hiệu của nền ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như vịt được vỗ béo nhiều loại thức ăn khác nhau và đước cho ăn với một chế độc riêng. Khi nhắc tới "Gan ngỗng béo" người ta luôn hiểu sai là Gan ngỗng có chứa nhiều năng lượng, chất béo, Cholesteron. Tuy nhiên không phải thế, theo các báo cáo của những chuyên gia dinh dưỡng thì Gan ngỗng béo chứa rất nhiều acid béo không hòa tan và được các bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng bởi nó có thể giảm tỷ lệ cholesterol xấu. Theo thống kê các vùng tiêu thụ nhiều món gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là các khu vực có mức độ chết bởi vì các bệnh về tim nhỏ hơn các vùng khác.

Rượu vang Pháp




Khi hình dung đến rượu vang ở đất nước Pháp, mọi người thường tưởng tượng ngay tới những nhãn hiệu rượu đặc sắc như Burgundy, Bordeaux, Champagne. Trong đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở phía Tây Nam của nước Pháp, thành phố được đông đảo khách du lịch biết đến như là nơi tập trung của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Ở thành phố Bordeaux có tổng diện tích trồng nho lên tới 117.000 héc-ta với khoảng 9000 xưởng sản xuất rượu vang, 13000 vườn trồng nho và hàng năm sản xuất trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng đầu thế giới về sản lượng rượu sản xuất hàng ngày cũng như là địa điểm làm ra những loại rượu vang đắt đỏ nhất trên thế giới. Hãy đặt mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay Anh giá rẻ

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét