Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh quốc cùng khuyến mãi lớn

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn phân phối các tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… giá khuyến mãi nhất, thời gian thích hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ quý vị.
Vương quốc Anh – nơi của sự vui vẻ, lòng mến khách, và là nơi vô cùng phong phú về văn hóa và lịch sử. Nhiều có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera được biết đến rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Bên cạnh đó nước Anh nổi tiếng cả thế giới với niềm đam mê bóng đá và nhiều đội bóng nổi tiếng và một giải đấu vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách tham quan tìm hiểu những điểm du lịch thú vị tại đất nước Anh quốc.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thành phố London tại Anh, du khách thường tưởng tượng tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên thế giới và có tuổi hơn 150 năm. Nằm sâu trong đồng hồ có quả chuông nặng. Mỗi ngày cứ 4 giờ trôi qua. Đồng hồ sẽ vang hồi chuông vang vọng. Tại lúc chào mừng năm mới tới tại nước Anh, tháp đồng hồ là tâm điểm tập hợp rất đông đúc các người dân nước Anh và nhiều khách du lịch quốc tế đến vui chơi, ca hát, chúc mừng năm mới, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người La Mã xây dựng nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia chống các bộ lạc của Scotland. Bức tường có chiều dài 117 km từ biển Ireland tới biển Bắc. Bức tường được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và hoàn thành 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ có thể thấy một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Lâu đài Warwick được xây dựng bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Qua giao tranh nảy lửa, phần bên ngoài của Warwick được xây vững vàng hơn. Vào năm 2001, Warwick được Cơ quan du lịch Anh đưa vào danh sách 10 lâu đài kỷ niệm hàng đầu của nước Anh

4. Hồ District




hồ District thuộc tại tỉnh Cumbria về hướng Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Cùng mười sáu hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và nhiều cảnh đẹp hấp dẫn của núi non và hồ hữu tình và nên thơ. Thời điểm tuyệt vời nhất để thắng cảnh đây là vào mùa xuân. Được đi bộ xung quanh hồ District tận hưởng không khí thoáng mát và ngắm nhìn những khung cảnh hấp dẫn đang ló rạng là một điều vô cùng hoàn hảo cho hành trình du lịch của quý khách Một năm, nơi đây cuốn hút hàng triệu du khách đặt chân du lịch.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá cổ Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong danh sách kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá Stonehenge được xây trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Các chuyên gia khảo cổ cho rằng cột đá được dựng đứng khoảng từ năm 2500 đến năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên người ta vẫn chưa kết luận mục đich xây để làm gì. Bãi đá được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

.: Nippon Airways, Singapore Airlines, VietNam Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, China Airlines.
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét