Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với những chương trình ưu đãi đặc biệt

Du lịch quốc gia Mỹ với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những nét hấp dẫn rất riêng của các phố thị nổi tiếng thu hút những quan khách như thành phố San Francisco, thành phố Los Angeles , Miami, thành phố New York,...

1. Thành phố Big Apple New York




Nghĩ tới New York, chúng ta có thể nhớ ngay tới tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời, phố Wall năng động, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế ,... Bất kỳ quan khách đến nơi đây cũng đều hứng thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square, vui thích rộn ràng với hình ảnh những nghệ sĩ, nhạc công đường phố, choáng ngợp trước vẻ hào nhoáng của quảng trường thời đại. Toàn bộ những nét lôi cuốn đó mang tới những tình cảm rất riêng chỉ có thể tìm được ở thành phố New York.

2. Thành phố Los Angeles




Los Angeles được biết đến nhiều bởi hai địa danh du lịch, tham quan nổi tiếng ở vùng lân cận: vườn điện ảnh Hollywood cùng với bãi biển quyến rũ Venice . Hollywood mê hoặc du khách bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và tiếng tăm của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không giống như Hollywood, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, Venice Beach làm say đắm với vẻ đẹp uyển chuyển và lối sống cởi mở. Đến đây cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

chúng ta sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

3. Bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami được ví với một ca khúc với tiết tấm sôi động, vui tươi, nhộn nhịp, mặc cho đêm ngày. Bờ biển Miami ngập tràn ánh nắng, thu hút những du khách tới từ khắp nơi trên Thế giới, ngay cả các trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, về buổi tối rạng rỡ bởi các ngọn đèn neon nhiều màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước mềm mại, uyển chuyển, đẹp tuyệt.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh tay đặt

vé máy bay Mỹ

để trải nghiệm những nét đẹp rất hấp dẫn ở San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, chúng ta có thể chạy bộ trong công viên Golden Gate, đi dạo lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng đại diện của Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Với những ngày trời âm u, du khách có thể đi tham quan trên những chiếc xe điện – loại phương tiện lâu đời đặc trưng cho thành phố này hay theo một tour tham quan thành phố, ngắm nhìn các ngôi nhà dọc theo những sườn dốc trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét