Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ ưu đãi lớn

Đồng hành cùng các tấm vé máy bay Mỹ đặc biệt nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và trung tâm vé máy bay Venus giúp quý vị chuẩn bị hành trang khi du học ở Mỹ cùng với đó là sở hữu những chuyến bay an toàn nhất.

Những đồ dùng và dụng cụ không thể bỏ sót khi học tập ở quốc gia Mỹ


1. Thuốc và đồ dùng cá nhân




Lúc mới đặt chân tới nước Mỹ, quý vị cần trang các sản phẩm thuốc thông dụng có tác dụng chữa trị ho, cảm, đau đầu... Bên cạnh đó, trang bị nhiều những đồ dùng cá nhân như Bàn chải, sữa tắm... Sẽ giúp các bạn tiết kiệm một khoản chi phí tương đối lớn .

2. Sắp xếp trang phục




Với số cân hành lý có hạn, các sinh viên du học không cần chuẩn bị trang phục dày dặn nếu bạn tới những nơi nhiệt độ cao quanh năm, ví dụ như những bang Houston, bang Texas. Hơn nữa, để ứng đối với mùa đông lạnh giá, quần áo giữ ấm tại nước ngoài chắc chắn tốt hơn hẳn. Tìm kiếm thông tin về thời tiết, khí hậu ở địa điểm mà các sinh viên và học sinh du học du học sẽ rất hữu ích trong khoản lựa chọn trang phục.

3. Những đồ dùng điện tử




Dựa vào chia sẻ từ các học sinh và sinh viên du học đi trước, điện thoại di động và laptop ở Mỹ là các sản phẩm điện tử nổi tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với chi phí rất phải chăng, đôi khi có phần còn thấp hơn so với trong nước. Do đó nếu như chưa có máy tính hay điện thoại, bạn nên đợi tới khi tới Mỹ sắm cho mình.
Cùng Venus và

vé máy bay đi Mỹ

chuẩn bị tốt nhất cho hành trình của mình nhé!

4. Đồ dùng học tập




Những dụng cụ học tập như thước kẻ, sách vở, bút chì và máy tính,... Ở Mỹ có chi phí khá cao. Vậy nên các sinh viên, học sinh du học có thể đưa theo để dùng trong thời gian mới đền Mỹ.

5. Những quy định về hành lý ở Mỹ


Theo hải quan Mỹ, mỗi bạn có thể kí gửi 2 vali, mỗi vali có khối lượng tối đa là 23 kg và tổng cìiều dài, chiều cao và chiều rộng của va ly ít hơn 158 cm. Về hàng xách tay, các hãng dịch vụ hàng không khác nhau có các quy định riêng. Theo những quy định phổ biến hàng xách tay có số cân không được lớn hơn 7 ký. Bởi đó bạn hãy chắc rằng hành lý của mình không vượt quá được quy định, bằng không các bạn sẽ cần phải bỏ lại đồ đạc thừa tại sân bay hoặc bị cộng thêm phí cho số cân hành lý thừa.
Venus - người bạn uy tín dành cho bạn. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét