Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa, bởi vậy phương pháp thưởng thức và chế biến ẩm thực ở Mỹ cũng rất phong phú. Dù vậy, chúng ta có thể nhất định những phong cách ẩm thực Mỹ dựa trên các đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng như các quốc gia Phương Đông.Bởi lẽ họ muốn ăn kiêng đồng thời họ thường khá bận rộn với công việc. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là đôi chút ngũ cốc và sữa tươi hay bánh nướng quết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) dùng với một ly cà phê hay ly nước trái cây ép. Những ngày cuối tuần, người Mỹ thường chế biến các bữa sáng đầy đủ hơn gồm có bánh mì nướng, trứng rán, nước hoa quả.Bạn sẽ có dịp nếm thử những bữa ăn theo phong cách Mỹ khimua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

ở đại lý máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa




Tại Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho cán bộ thường rất ít từ 30 – 60 phút. Do đó, đối với các cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được ăn ngay ở công ty, khẩu phần ăn cũng rất đơn giản. Nhiều cán bộ chuẩn bị bữa ăn trưa trước từ nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, có nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là gà, phomat, thịt, cá hoặc sandwich lạnh được chế biến bởi giăm bông, nước sốt, bơ, phomat, mứt, đậu phụng và các lát gà tây, cá ngừ, thịt bò , xà lách, thịt cừu, cà chua.

3. Cơm tối




Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường bắt đầu vào 18 giờ. Bữa tối được làm bao gồm các món ăn: tráng miệng, món chính, đồ uống, khai vị. Món khai vị phổ biến như món nộm, soup, bơ hoặc phomat, bánh mỳ; món chính có thể là bò nướng, những món từ thịt cừu, gà, hải sản, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường dùng bia, rượu vang trắng hoặc đỏ, soda, coca cola, nước trái cây, nước ngọt vào những bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét