Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với những chương trình ưu đãi đặc biệt

Đồng hành cùng với phòng vé Venus để sở hữu những tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

tốt nhất, những chuyến hành trình an toàn nhất.
Nước Anh – xứ sở của những bản sắc văn hóa và lịch sử đa dạng, miền đất của những con người hiếu khách, thân thiện. Từng thành phố ở nước Anh đều hiện diện các nhà hát Opera, viện bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật được biết đến rộng rãi. Khách du lịch không thể bỏ qua năm điểm đến được nêu ra dưới đây khi khám phá tại vương quốc Anh.

1. Tường thành Hadrian



Bức tường dài tới 117 kilomet từ biển Ai - len đến biển Bắc. Hadrian được các người La Mã tạo nên nhằm bảo vệ vững chắc thuộc địa của họ chống lại sự chiếm giữ của những bộ tộc Scotland. Tường thành Hadrian được khởi tạo đầu thế kỷ thứ hai sau công nguyên, với sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian. Bức tường được hoàn thành trong vòng 6 năm. Hiện tại, chỉ còn lại một số đoạn của bức tường nổi tiếng này. Dầu vậy, nó vẫn chứa đựng những giá trị không thể phủ nhận

2. Lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick được làm từ gỗ, được vua William xây dựng vào năm 1063. Tới thế kỉ thứ 12, lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua bom đạn chiến tranh ác liệt, phần bên ngoài của lâu đài được củng cố chắc chắn. Đây mang đậm các nét tiêu biểu của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Vào năm 2001, lâu đài Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa vào danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm bậc nhất ở Anh quốc.

Các quý khách vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Venus hoặc tìm hiểu thêm trên hệ thống những website để có được tấm

vé máy bay đi Pháp

giá tốt nhất nhé.

3. Hồ District



Công viên District thuộc tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. District là công viên quốc gia có quy mô lớn nhất tại xứ sở sương mù. Điểm thu hút ở hồ District chính là những cảnh đẹp mới lạ của núi đồi và hồ nước. Hồ District là điểm tản bộ và leo núi yêu thích của thủ tướng Anh quốc. Mỗi năm có hàng triệu khách du lịch nội địa và quốc tế đến đây thưởng ngoạn.

4. Tháp London



Gần 9 thế kỷ, tòa tháp của London được sử dụng như nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, nơi đây lại là cung điện của hoàng gia Anh. Tòa tháp được phát hiện trong cuộc xâm lược Nooc-Măng của quốc gia Anh. Tòa tháp London được mệnh danh là “tòa tháp ma ám” được biết tới rộng rãi nhất ở Anh quốc. Khách tham quan, du lịch có thể biết tới nhiều sự tích đáng sợ về ma quỷ lang thang trong tòa nhà.

5. Dãy Scotsworld


Scotsworld là một dãy gồm các ngọn đồi không quá dốc nằm ở miền trung Anh quốc. Dãy đồi chính có đỉnh cao nhất lên tới 330 m. Khu vực này nổi tiếng với các xóm làng được xây dựng bằng bằng vật liệu đá. Nhiều suy nghĩ cho là Scotsworld xứng đáng đại diện tiêu biểu cho danh thắng Anh quốc.
Phòng vé Venus rất hân hạnh mang tới quý vị tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng hàng không lớn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét