Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Khám phá các đô thị xinh đẹp nhất nước Mỹ

Du lịch nước Hoa Kỳ cùng với tấm vé máy bay đi du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay đi Mỹ để khai phá những vẻ đẹp rất riêng của các thành phố lớn cuốn hút các quan khách như thành phố Los Angeles, thành phố New York, Miami, San Francisco,...

Thành phố Los Angeles



Tới với nơi đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ chúng ta sẽ có khoảng thời gian thư giãn thư thái. Los Angeles được nhớ đến nhiều bởi hai địa danh du lịch : bờ biển Venice Beach xinh đẹp, kinh đô điện ảnh Hollywood. Kinh đô điện ảnh Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với khách tham quan bởi sự lộng lẫy và sức hấp dẫn của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới. Không giống như Hollywood, bên kia của thành phố Los Angeles, bờ biển Venice làm say lòng du khách với vẻ đẹp thơ mộng và lối sống cởi mở.

New York



Nói tới thành phố New York, người ta không thể không nói tới các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Statue of Liberty, tòa nhà Empire State chọc trời, phố Wall sôi động,... Bất kỳ vị khách du lịch, tham quan ghé thăm nơi đây cũng hứng thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square, vui thích rộn ràng với hình ảnh các nhạc công, nghệ sĩ đường phố, cảm thấy bất ngờ với vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại. Toàn bộ những điều độc đáo ấy mang tới một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất khác mà chúng ta chỉ có thể tìm được ở New York.

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống ở Miami được ví như một ca khúc với tiết tấm nhộn nhịp sôi động, dù đêm ngày. Bờ biển Miami tràn đầy ánh nắng, đón mời nam thanh nữ tú tới từ mọi nẻo đường, ngay cả các trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rực rỡ với những ánh đèn neon sặc sỡ, bỗng dưng trở thành một miền nước uyển chuyển, xinh đẹp. Thành phố San Francisco



Hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du lịch Anh để khám phá các nét đẹp rất quyến rũ ở thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, chúng ta có thể đi dạo trong công viên Golden Gate, nhởn nhơ hít hà không khí tươi mát trên bãi biển, nhìn ngắm hình ảnh đặc trưng cho Los Angeles - cầu cổng vàng. Những ngày trời âm u, người ta lại có thể đi tham quan trên loại phương tiện truyền thống đặc trưng cho thành phố Los Angeles này - xe điện cáp hay tham dự một tour dạo quanh thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn đồi dốc đứng trong thành phố.

Liên hệ đặt mua vé máy bay giá rẻ: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét