Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi Nhật chất lượng, đặt mua vé máy bay Nhật nhanh chóng và đơn giản nhất với đại lý vé Venus . Đại lý Venus cung cấp vé máy bay đi Nhật của các hãng hàng không trong nước và quốc tế kèm theo những chương trình ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chất lượng tốt, nhanh chóng và bảo đảm.

Xứ sở hoa anh đào là đất nước xinh đẹp, cuốn hút về hệ thống đào tạo và giáo dục hiện đại, sự phát triển kinh tế nhanh đến bất ngờ bên cạnh đó là địa điểm du lịch. Mỗi một năm,nước Nhật chiêu đãi hàng triệu lượt vị khách du lịch bốn phương. Cùng với Venus chúng tôi cập nhật các kiến thức cần có và cực kỳ hay ho về du lịch và sau đó quý khách đã có đủ những hiểu biết để đặt Vé máy bay Nhật rồi nhé!





Nước Nhật có khung giờ UTC+9



Nhật Bản có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là:

Tiếng Nhật. Ngoài Nhật ngữ, Hoa ngữ cũng hiện diện phổ biến ở Nhật.

Tôn giáo:

các tôn giáo tín ngưỡng của nước Nhật tương đối phức tạp, có các tôn giáo tín ngưỡng đến từ khắp Thế giới có thể kể đến như: Phật giáo, Thần giáo, Thiên chúa,… nhưng được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất vẫn là đạo Phật.

Khí hậu Nhật Bản


Khí hậu tại nước Nhật có sự khác nhau giữa các vùng đất, tại đâycó 4 mùa khác nhau trong năm. Mỗi vùng đất lại có những vẻ đẹp rất riêng. Với các du khách ưu thích những cành hoa anh đào thì thời điểm từ tháng 3 đến hết tháng 5 là thời điểm đẹp nhất để mua vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi thời điểm đó là mùa hoa anh đào nở nhiều và đẹp nhất.



Những điểm tham quan bậc nhất tại những đô thị lớn như: danh thắng vô cùng thú vị ở thành phố Hokkaido, nhịp sống sôi động của Osaka và Tokyo, lắng mình với thành Kyoto cổ xưa,….



Nghệ thuật ẩm thực Nhật


Những món ăn Nhật luôn giữ nguyên hương vị tự nhiên và nguyên sơ của những loại thực phẩm mà không pha trộn nhiều với các loại gia vi . Vì lẽ đó, món ăn Nhật   tạo cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng và phù hợp với khí hậu của từng thời điểm trong năm. Những món ẩm thực độc đáo, nổi danh xa gần như: matcha, các loại sushi, rượu sake,…

Các khu trung tâm mua sắm lớn nhất tại Nhật


Mua sắm ở những địa điểm mua sắm của Nhật luôn là một nét thu hút mê hoặc với những vị khách quốc tế. Những hàng hóa tại đây đều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, phong cách thời thượng,, thuận tiện  và giá cả rất hợp lý. Những địa điểm mua sắm lớn nhất tại đất nước Nhật Bản: chợ sáng Nhật Bản, cửa hàng đồng giá 100 yên, khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza,…





Những hãng dịch vụ bay nội địa và ngoại địa triển khai đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Eva Air,, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét