Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đặt mua Vé máy bay Hàn Quốc của các hãng hàng không uy tín

Khi có ý định đi du lịch, các bạn hãy lựa chọn Hàn Quốc như chọn lựa thú vị vì giờ đây các chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, vô cùng chất lượng cùng sự hỗ trợ tận tình của đại lý vé máy bay Venus .

Đất nướcHàn Quốc là một đất nước châu Á nổi tiếng về du lịch, thuộc bảng xếp hạng những chọn lựa hàng đầu của các du khách.

Hàn Quốc nên thơ đã trở thành hình ảnh quen thuộc với khách du lịch trên Thế giới thông qua các tác phẩm điện ảnh, những nhóm nhạc danh tiếng và những phong cách thời trang sành điệu cho các bạn trẻ.


Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với ưu đãi hoành tráng,bạn hãy vui lòng liên hệ với tổng đài của đại lý Venus chúng tôi nhé!

Cẩm nang những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu, Changwon cuốn hút những du khách quốc tế với lễ hội hoa anh đào nổi tiếng diễn ra vào mùa xuân hàng năm. Những điểm dừng chân mà khách du lịch sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cây hoa anh đào đẹp nhất là ga tàu hỏa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Cùng với đó ở kênh Yeojwa còn có một địa điểm du lịch rất lãng mạn và đáng yêu – cây cầu Romance, cây cầu này chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho các cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Trung tâm quan sát Bomun nằm ở thủ đô cũ của Hàn Quốc Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân với hoa anh đào mơ mộng, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa đông vơi những hạt tuyết trắng đến tinh khôi, mùa hè sôi động với sắc xanh mướt mát..

Ngôi chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo của Hàn Quốc. Ngôi chùa 1200 năm tuổi Haeinsa bảo quản kinh Phật cổ nhất trên Thế giới. Bên cạnh đó, ngôi chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với các bức tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá.

Khu rừng trúc Juknokwon trải dài trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng kiêu hãnh và thanh tao bên những thác nước uốn lượn là khung cảnh kỳ thú mà mọi khách tham quan đều mong muốn có cơ hội được ngắm nhìn. Khu rừng trúc nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.


Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi cung cấp một lượng lớn trà Hàn Quốc, nơi đây cũng là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu lượt du khách. Các khách tham quan sẽ hòa mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những ấm chè ngon ở nơi đây. Tại đây, du khách có thể hòa mình với núi rừng và hít thở không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng hàng không chất lượng: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, Eva Air… các bạn hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét