Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Du lịch Nhật Bản ăn gì?

Đăng kí vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để có cơ hội được nếm thử văn hóa ẩm thực đặc sắc và chiêm ngưỡng những điểm đến du lịch cuốn hút nhất tại Nhật Bản. Cũng giống như một số quốc gia cùng châu lục, mỗi vùng miền ở đất nước Nhật Bản lại trở thành nguồn gốc của một số món ngon nổi tiếng. Tại đây, du khách hãy đồng hành cùng phòng vé Venus du lịch tới Nhật Bản và cùng kể tên những đồ ăn ngon, nổi tiếng nhất nhé.

Tokyo: Edo-mae zushi




Tokyo - trái tim của đất nước Nhật Bản là một trong những địa chỉ thực sự cuốn hút với món Edo-mae zushi hay còn được gọi là sushi. Nhìn qua bên ngoài ta nghĩ cách chế biến khá dễ dàng. Tưởng chừng chỉ với vài lát thịt cũng có thể là hải sản sống đặt lên bề mặt một nhúm cơm. Tuy nhiên trong văn hóa ẩm thực tại Nhật Bản, đồ ăn càng đơn giản càng đòi hỏi sự cẩn thận. Do đó mà, để làm ra được món sushi vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng đòi hỏi người chế biến phải được đào tạo chuyên sâu. Điều Điểm mấu chốt chính là rất nhiều những kinh nghiệm cơ bản về cách điều khiển dao và cách lựa chọn các loại thực phẩm cần quan trọng đó. Món Edo-mae zushi xếp hạng nhất trong danh sách những món ăn nổi tiếng nhất nên thử một lần khi du lịch tại đất nước Nhật Bản. Hấp dẫn hơn các bạn không nên bỏ lỡ món sushi băng truyền tại vô số các nhà hàng sushi tại Tokyo nhé. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?.

Osaka: Takoyaki




Món Takoyaki không chỉ người dân Nhật Bản, mà cả khách du lịch đều rất thích thú và say mê món ăn đường phố tuyệt vời này. Takoyaki được làm từ bạch tuộc, hành lá, bột tẩm gừng ngâm. Trong quá trình chế biến, vị làm bánh sẽ cho tất cả các thực phẩm cần thiết vào khuôn hình bán cầu. Khi bánh chín, họ sẽ nhanh tay lật nốt mặt còn lại để bánh được chín đều hai mặt thì khi ấy bánh đã chín hoàn toàn. Nhiều khách từng du lịch Nhật Bản tâm sự với chúng tôi: vừa thưởng thức bánh Takoyaki, vừa xem cách chế biến bánh món bánh ấy quả là một trải nghiệm thực sự tuyệt. Takoyaki là món bánh nổi tiếng và cũng rất phổ biến của Osaka và Ôsaka chính là quê hương Takoyaki. Chả thế mà, khi du lịch Nhật Bản có cơ hội được nếm thử ẩm thực Nhật thì nên đến với Oshaka để được ăn Takoyaki thơm ngon ngay tại quê hương nhé.

Nagasaki: Champon




Nhắc tới văn hóa ẩm thực Nhật Bản không thể không nhắc tới Champo. Món ăn này cũng tương tự mì ramen nhưng lại có cách làm không giống với cách chế biến mì ramen. Mì và nước dùng trong cách chế biến mì Ramen được nấu riêng thì nước dùng và mì trong món Champon lại được nấu chung với nhau. Khi thưởng thức tùy vào mùa và khẩu vị của mỗi thực khách sẽ có thể cho thêm rau củ, thịt, chả cá và hải sản. Tại một số vùng biển giáp Hàn Quốc, món ăn này còn được cho thêm ớt cay nữa.
Bên cạnh đó Công ty vé máy bay Venus còn chịu trách nhiệm phân phối những loại vé máy bay đi Châu Âu, vé máy bay đi Châu Mỹ, vé máy bay đi Châu Á giá tốt nhất: Vé máy bay đi Anh, vé máy bay du học Mỹ, vé máy bay Nhật , vé máy bay Hàn Quốc,....Liên hệ với Venus ngay từ bây giờ để được nhận những phong bao lì xì giá vé hấp dẫn dịp xuân về nhé.

Nagoya: Miso katsu




Tonkatsu là một món ăn bắt nguồn từ Châu Âu được du nhập đến Nhật Bản vào khoảng những năm 1800. Nhưng đến nay, Tonkatsu đã trở thành một phần không thể thiếu trong nền ẩm thực Nhật Bản và xứng đáng là món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản. Nguyên liệu chính để chế biến món ngon này chính là thịt lợn được nhúng qua bột, sau đó mang thả vào chảo dầu nóng già và chiên giòn, chín đều 2 mặt. Khi ăn sẽ đổ thêm lớp nước sốt miso ngọt ngọt cay cay nữa. Chính vì vậy mà món bánh này còn có tên là miso katsu. Tonkatsu được chế biến ở nhiều nơi nhưng chỉ có Nagoya là địa chỉ tin cậy khi quý vị muốn thưởng thức món Tonkatsu thơm ngon, chính hạng nhất.
Cùng đại lý vé máy bay Venus với chiếc vé máy bay Nhật du lịch tới xứ sở hoa anh đào và khám phá thêm nhiều hơn nữa những món ăn thật hấp dẫn, không thể bỏ lỡ khi tới du lịch Nhật Bản để có thêm thật nhiều trải nghiệm cực kì thú vị. Venus luôn đồng hành cùng các hành khách đối với mỗi chặng bay để quý vị có hành trình bay trọn vẹn nhất.
Đăng ký vé máy bay giá tốt đặc biệt, hãy liên hệ tới hotline của phòng bán vé máy bay đi Nhật giá rẻ : (04) 627.335.68, 0915.385.643, (04) 858.555.72
Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét