Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh ưu đãi hot

Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng với vị khách tham quan khám phá về thế giới ẩm thực Anh quốc: các đồ ăn thức uống truyền thống, các phong cách ăn uống thú vị của cư dân nước Anh nhé.

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp những chiếc vé máy bay Anh,… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu quý vị.

Đồng hành với các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm các món ăn ngon tuyệt ở Anh quốc :

Đặc sản Pho mát của Anh


Nước Anh là mảnh đất sản sinh ra phần lớn phô mai được sử dụng trên toàn cầu. Ngoài ra, người dân Anh tự hào về công thức chế biến ra loại thực phẩm. Tại Anh quốc, người ta sản xuất ra nhiều loại phô mai độc đáo: là phô mai đỏ, phô mai trắng và phô mai xanh, nhưng được dùng nhiều nhất là loại phô mai trắng. Nhờ nguồn sữa đảm bảovà dồi dào, các loại phô mai Anh mang đến những hương vị vô cùng khác biệt khi thưởng thức.

Món Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây chiên


Món Cá tẩm bột chiên giòn ăn kèm với khoai tây chiên là một trong những món ăn mang phong cách riêng của đất nước Anh. Đồ ăn độc đáo này còn có thể được thưởng thức cùng với nước sốt tartar và đậu nghiền. Món ăn đặc sản cực kỳ hấp dẫn này cũng được yên mến và phổ biến tại các nước khác như: New Zealand, Hoa Kỳ, Nam Phi, Australia,... Thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy hương vị thơm ngon, săn chắc hấp dẫn của các loại cá tươi được tẩm ướp cân đối với các hương liệu, hương khó cưỡng của những thanh khoai tây chiên giòn rụng. Thật sự đây là một món ăn thơm ngon, một lời chào dễ thương dành cho các vị khách năm châu của quốc gia Anh.

Đặc sản Pudding


Nói đến nghệ thuật ẩm thực Anh quốc, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến món bánh Pudding – món bánh truyền thống, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực cầu kỳ của người dân Anh . Bánh Pudding có nhiều loại: mứt trái cây, pudding gạo, bánh pudding bánh mì bơ,,… Pudding khá dễ làm, vị bánh ngọt thơm, thơm mềm vị kem và béo ngậy vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho bạn khi đặt chân tới quốc gia Anh xinh đẹp đấy nhé.

Mua vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy nhấc máy gọi tới phòng vé Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 04.85855572 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét